Thứ tư, 1/2/2023, 01:00 (GMT+7)

Chung Hân Đồng khoe sắc vóc sau giảm cân

Trung QuốcDiễn viên Chung Hân Đồng khoe thân hình thon thả sau thời gian giảm cân, giúp nhan sắc 'thăng hạng' rõ rệt.

Trên Weibo, Chung Hân Đồng đăng bộ ảnh mới và viết: 'Tháng Giêng đi qua ngay cả trước khi bạn nhận ra. Đi để chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp hơn và hẹn gặp lại vào tháng mới'.

Diễn viên diện váy đen bó, khoe eo thon, thân hình gọn gàng hơn rất nhiều so với trước.

Một số nguồn tin cho hay diễn viên giảm cả chục kg, giúp cơ thể có đường cong hơn.

Vai thon nuột nà của ngôi sao gốc Hong Kong. Trong bài viết đăng vài tuần trước, Chung Hân Đồng cho biết cô hiện tại hạnh phúc hơn rất nhiều: 'Tôi biết tận hưởng và trân trọng hiện tại, mong rằng mình có thể tiếp tục thử thách bản thân thay vì so sánh. Điều quan trọng nhất, tôi chỉ tự hỏi bản thân mình có hạnh phúc và thoải mái hay không...'.

Sắc vóc của Hân Đồng tuổi 42 nhận nhiều khen ngợi của khán giả.

Năm ngoái, sau khi tham gia chương trình tạp kỹ của Đại lục 'Chị gái đạp gió rẽ sóng' mùa 3, mức độ nổi tiếng của Chung Hân Đồng ngày càng tăng cao.

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, là thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Tháng 5/2022, họ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ nhưng chưa có con. Với Chung Hân Đồng, anh cũng không có con chung. Sau khi chia tay nhau, Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới