Thứ năm, 22/12/2022, 16:32 (GMT+7)

Chú rể Phan Hiển rước cô dâu Khánh Thi bằng xe máy

TP HCMPhan Hiển chở Khánh Thi dạo phố bằng xe máy trong lễ rước dâu sáng 22/12.

Chú rể Phan Hiển mặc vest, dẫn đầu đoàn xe và môtô phân khối lớn đến rước cô dâu Khánh Thi. Kiện tướng dancesport có đam mê lớn với xe cộ và lên kế hoạch cho màn rước dâu này từ khi bắt đầu chuẩn bị đám cưới.

Thay vì những bộ soiree lộng lẫy như thường thấy, Khánh Thi mặc váy cocktail chất liệu ren dáng chữ A để thuận tiện di chuyển bằng xe máy.

Cặp vợ chồng liên tục dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào mỗi khi dừng chờ đèn đỏ trên đường rước dâu.

Phan Hiển cho biết Khánh Thi từng không thích niềm đam mê xe cộ của anh. Tuy nhiên, sau thời gian bắt buộc phải ở nhà vì Covid-19, cô thay đổi hoàn toàn. Thay vì cấm đoán, phản đối như trước, Khánh Thi còn mua tặng Phan Hiển những chiếc xe phân khối lớn và thường xuyên cùng anh đi phượt bằng xe máy.

Hai vợ chồng cũng thường xuyên di chuyển hàng ngày bằng xe máy.

Khi lên kế hoạch cho đám cưới, Phan Hiển từng dự định luyện tập cho Khánh Thi tự đi môtô và chở con gái Anna còn anh chở con trai Kubi trong lễ rước dâu. Vì lý do an toàn, họ quyết định chở nhau bằng chiếc xe máy thường dùng hàng ngày.

Đoàn xe rước dâu đi qua nhiều con phố lớn của TP HCM sáng 22/12.

Họ dừng lại ở Nhà hát Thành phố để chụp ảnh kỷ niệm.

Vợ chồng Khánh Thi còn nhảy một điệu tình tứ trước sự cổ vũ của bạn bè.

Cặp trai tài gái sắc của làng dancesport trong vòng tay bạn bè.

Tối cùng ngày, họ sẽ đãi tiệc tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Buổi tiệc do Phan Hiển lên ý tưởng với mong muốn Khánh Thi bất ngờ và cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn trong ngày trọng đại.

Ảnh: Cúm Photo

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới