Thứ tư, 22/9/2021, 00:06 (GMT+7)

Chồng Việt kiều của Hoàng Oanh 'Mắt Ngọc'

Hoàng Oanh có hôn nhân viên mãn bên trời Tây nhờ người chồng hết mực yêu thương, lo cho cô cuộc sống sung túc.

Chồng Hoàng Oanh là Brandon, hơn vợ 13 tuổi. Cô kết hôn với anh năm 2016 nhưng đến 2018 mới theo chồng sang Mỹ. Hoàng Oanh kể bạn đời là người thực tế, mạnh mẽ nhưng cũng rất tình cảm. Anh luôn truyền năng lượng tích cực, giúp cô thích nghi với cuộc sống xa xứ.

Brandon có ngoại hình cao lớn, phong cách ăn mặc "bụi bặm" nhưng tính cách hiền lành. "Nhiều người nói chồng tôi trông ấn tượng nhưng tôi không chú ý. Tôi chỉ nhớ mang máng về người đàn ông gọn gàng, có mùi nước hoa và ăn mặc bảnh bao", Hoàng Oanh kể về chồng trong lần gặp đầu tiên.

Sang Mỹ, cựu thành viên Mắt Ngọc không đi làm mà ở nhà phụ chồng. Cô giúp anh việc sổ sách, giấy tờ trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng. Việc làm ăn của Brandon thuận lợi nên lo được cuộc sống đầy đủ cho gia đình. Hai vợ chồng thường xuyên du lịch, ra nhà hàng ăn uống và mua sắm.

Hoàng Oanh được chồng tặng quà đắt tiền trong những dịp đặc biệt. Gần nhất, cô nhận chiếc xe mui trần Mercedes vào ngày sinh nhật 35 tuổi.

Kết hôn 5 năm nhưng cặp vợ chồng chưa sinh con. Họ muốn tận hưởng hạnh phúc bên nhau và chuẩn bị sẵn sàng trước khi đảm nhận vai trò mới. Hai năm trước, Hoàng Oanh vẫn stress vì thay đổi môi trường và nhớ nghệ thuật. Cô nghe Chú đại bi, sống khép lại, ít sử dụng Facebook để cân bằng cảm xúc.

Ông xã luôn ủng hộ Hoàng Oanh đi hát nhưng muốn cô tránh xa showbiz phức tạp. "Anh cố gắng tạo dựng cuộc sống mới tốt đẹp cho tôi ở xứ cờ hoa. Bất cứ khi nào có thời gian, anh sẽ đưa tôi đi chơi để khuây khỏa", cô nói.

Nhờ tinh thần thoải mái, Hoàng Oanh trẻ trung, luôn tươi cười rạng rỡ. Cô hãnh diện về chồng, thường khoe anh trên trang cá nhân.

Trước đó, cả hai trải qua nhiều giai đoạn mới đến được với nhau. Hoàng Oanh gặp Brandon lần đầu năm 2006 khi sang Mỹ lưu diễn. Lúc đó anh ngỏ lời làm quen nhưng bị cô từ chối. 10 năm sau, họ gặp lại rồi mới chính thức nên duyên.

Hai người có hơn một năm xa cách vì cựu thành viên Mắt Ngọc vẫn ở Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Sau đó, cô quyết định khép lại sự nghiệp showbiz để sang Mỹ gây dựng cuộc sống mới.

Hoàng Oanh và Brandon cùng mặc áo dài trong lễ rước dâu ở Mỹ năm 2016.

Ca sĩ Hoàng Oanh gia nhập Mắt Ngọc năm 2004, thay thế Thanh Ngọc. Sau 11 năm gắn bó, cô tách nhóm và hoạt động solo thời gian ngắn trước khi giải nghệ.

Ngoại hình Hoàng Oanh khi hoạt động trong vai trò ca sĩ độc lập.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới