Thứ ba, 19/10/2021, 13:40 (GMT+7)

Chồng Thụy Điển đưa Đoan Trang đi dã ngoại

SingaporeGia đình Đoan Trang cắm trại ở bãi biển công viên East Coast, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi bên nhau.

Đoan Trang chọn điểm đến yêu thích của cô là công viên East Coast cho chuyến đi gia đình. Nữ ca sĩ từng đến đó cùng MC Hoàng Oanh và diễn viên Minh Trang.

Tại đây, cô thư giãn trên bãi cỏ cùng ông xã Johan Wicklund và con gái Sol. Cả nhà hưởng không khí thoáng đãng, yên tĩnh để tái tạo năng lượng.

Giọng ca 'Socola' chuẩn bị đồ ăn nhẹ, nước uống và một vài cuốn sách. Cô thích nằm dài ngắm biển, trò chuyện với chồng con hoặc nhắm mắt nghe nhạc.

Vẻ đẹp bãi biển nhân tạo nổi tiếng ở Singapore. Bãi biển này được xây dựng từ năm 1970, dài 15 km, ôm một phần công viên East Coast.

Bé Sol chạy xe trong khuôn viên đầy cây xanh. Sol được mẹ nhận xét là cô bé vui vẻ, thích pha trò giống như một diễn viên hài.

Trước đó, gia đình Đoan Trang dùng bữa tại một nhà hàng Hàn Quốc. Cô cho biết con gái luôn chọn đồ Nhật và Italy nên đây là lần đầu, cả nhà ăn món Hàn từ lúc sang đảo quốc sư tử.

Bà mẹ một con diện đầm ren trắng tôn nước da bánh mật. Cô tạo dáng nhiều kiểu khi khám phá không gian thoáng đãng, nhiều cây cối bên trong nhà hàng.

Nữ ca sĩ thích thiết kế sang trọng nhưng gần gũi thiên nhiên của nơi này. Cô từng chia sẻ điều mê nhất ở Singapore là đi đâu cũng thấy màu xanh cây lá.

Các món Hàn nổi bật như cơm trộn, miến và đồ ăn kèm được dọn lên. Đoan Trang hài lòng với bữa ăn chuẩn vị, đặc biệt là được thưởng thức cùng chồng con.

Gia đình Đoan Trang sang Singapore từ tháng 7 theo yêu cầu công việc của ông xã cô. Tại đây, nữ ca sĩ không có nhiều cơ hội ca hát nên dành thời gian nghỉ ngơi, khám phá ẩm thực và du lịch địa phương, lên kế hoạch công việc sắp tới.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới