Thứ sáu, 10/9/2021, 10:02 (GMT+7)

Chồng Tây của Thu Minh khéo chăm con

SingaporeCa sĩ Thu Minh thấy cô cực kỳ may mắn khi có ông xã giỏi giang, luôn yêu thương vợ và thích tự chăm con khi bé bệnh.

Thu Minh cùng chồng Tây và con trai sang Singapore sống hơn một năm nay. Bé Gấu đón sinh nhật lần thứ 6 hồi cuối tháng 5. Thu Minh tiết lộ, cuộc sống hiện tại của cô an nhàn, bình yên. Ông xã nữ ca sĩ không chỉ là doanh nhân thành đạt, giàu có mà anh còn hết mực yêu chiều vợ con, sẵn sàng chia sẻ với Thu Minh mọi việc. 'Chồng có thể làm cho tôi mọi thứ, trừ việc chụp ảnh giúp', Thu Minh hài hước nói.

Nữ ca sĩ khoe, ông xã rất cẩn thận và khéo chăm con. Một lần bé Gấu bị viêm đường tiêu hoá, nôn ói, đau bụng, sốt cao, vợ chồng cô lo lắng đứng ngồi không yên. Ông xã đã nhận phần chăm con từ A-Z, kiên quyết không để nữ ca sĩ hay người giúp việc lo cho bé Gấu. 'Anh ấy phải túc trực kiểm tra thân nhiệt con trai liên tục và bón từng muỗng thuốc nhỏ cho bé. Tôi thì chỉ đứng nhìn, động viên con cố gắng dù trong lòng rất xót, thương con đau, mệt, không ăn uống được gì', Thu Minh kể.

Chồng Tây của Thu Minh theo dõi nhiệt độ của con trai. Anh bên cạnh bé Gấu không rời cho đến khi con khỏi bệnh hẳn.

Lúc quá mệt mỏi, doanh nhân người Hà Lan ngủ thiếp đi trên ghế sofa, tay vẫn ôm con trong lòng. 'Nhìn hai bố con tôi cảm thấy hạnh phúc dâng trào. Ông xã và con trai là cả thế giới với tôi. Cảm ơn Chúa đã cho tôi gặp anh ấy. Tôi đúng là một phụ nữ may mắn', Thu Minh bày tỏ.

Ở đảo quốc sư tử, Thu Minh dành nhiều thời gian đưa quý tử đi chơi, trải nghiệm những điều mới mẻ. Nữ ca sĩ tự hào vì bé Gấu càng lớn càng ngoan ngoãn, tình cảm, biết vâng lời bố mẹ và yêu thương mọi người quanh mình.

Thu Minh hay cùng con tham gia các hoạt động ngoài trời vào cuối tuần. Bé Gấu lớn bổng, tỏ ra nhanh nhẹn, dễ thích nghi với môi trường mới. Từ khi con trai chào đời, Thu Minh chưa từng tiết lộ toàn bộ gương mặt bé. Vợ chồng cô thống nhất không chia sẻ ảnh rõ mặt của con để giữ sự riêng tư, tránh gây ảnh hưởng tới Gấu.

Thu Minh cùng con trai tham quan khu giải trí Universal Studios ở Singapore. Bé Gấu thừa hưởng vóc dáng mảnh mai giống mẹ. Thu Minh cho biết con trai ăn nhiều nhưng không béo mà phát triển nhanh về chiều cao.

Vợ chồng nữ ca sĩ cho con học võ để rèn luyện sức khoẻ, sự dẻo dai, nhanh nhẹn.

Thu Minh lâng lâng sung sướng khi nhận bó hoa bé xíu, một phần bánh kem, trái cây xinh xắn cùng nụ hôn ngọt ngào con trai tặng cô trong 'Ngày của Mẹ'.

Sang Singapore sống, Thu Minh nhanh chóng gia nhập hội bạn thân cùng cựu siêu mẫu Bằng Lăng, á hậu Hoàng Oanh và các chị em người Việt kết hôn với chồng ngoại quốc đang sống ở đảo quốc sư tử. Mỗi tuần, hội có buổi gặp gỡ vào thứ năm tại nhà Bằng Lăng để cùng nhau ăn uống, trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc chồng con.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới