Thứ ba, 15/3/2022, 19:00 (GMT+7)

Chồng đưa Hồng Ngọc đi biển

Ông xã Thomas Tâm Nguyễn tổ chức chuyến nghỉ dưỡng ở vùng biển Mexico để Hồng Ngọc và các con xả hơi, giao lưu cùng bạn bè.

Điểm đến của gia đình Hồng Ngọc là Cancun - thành phố du lịch sôi động, thích hợp với hội hè và tiệc tùng. Cô ra biển đúng ngày trời đẹp nên cảm thấy phấn khích. Hồng Ngọc và chồng đều thích biển. Cả hai còn tậu một biệt thự ven biển ở Florida để dành riêng nghỉ dưỡng cuối tuần.

Tự tin với hình thể săn chắc ở tuổi 43, Hồng Ngọc mặc bikini in họa tiết gợi cảm. Cô có vóc dáng lý tưởng nhờ chăm tập luyện, đặc biệt là các bài tâp nặng dành cho mông, vòng eo và đùi.

Hồng Ân - con gái thứ hai của cô - có đôi chân dài, vóc dáng mảnh mai khi sắp bước vào tuổi dậy thì.

Thomas Tâm Nguyễn (trái) khoe phong độ bên những người bạn thân.

Bên cạnh tắm biển, du khách đến Cancun còn thích trải nghiệm khám phá hang động. Các con của Hồng Ngọc cũng hào hứng cùng bố mẹ chiêm ngưỡng những hang động dài, đẹp và hoang sơ tại đây. Theo Hồng Ngọc, ba con cô đều cá tính, thích thử điều mới và chủ động học hỏi.

Sau các hoạt động vui chơi, cả nhà nghỉ ngơi và dùng bữa trên bãi cát. Thực đơn họ chọn chủ yếu là hải sản chế biến kiểu bản địa, thức ăn nhanh, nước hoa quả.

Nô đùa hàng giờ ngoài biển, lũ trẻ nhà Hồng Ngọc vẫn chưa chán. Chúng tiếp tục bơi lội tại bể bơi khi trở về khách sạn cho đến khi đen nhẻm vì phơi nắng.

Theo Wikipedia, Cancun có thiên nhiên, cảnh quan tương đồng với một số nước Đông Nam Á. Ngoài diện tích xây dựng, vẻ hoang sơ đặc trưng của đầm lầy nơi đây vẫn còn được giữ nguyên vẹn. Đến Cancun, du khách có cơ hội nhìn tận mắt một số động vật hoang dã. Trong ảnh, bé Hồng Ân được nâng con kỳ nhông Mexico.

Gia đình Hồng Ngọc có nhiều hoạt động thú vị với gia đình của các người bạn trước khi trở về Texas kết thúc chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới