Thứ tư, 3/1/2024, 00:03 (GMT+7)

Chiếc sơ mi công sở 'cháy hàng' 12 lần nhờ Kim Yoo Jung

Nhờ tạo hình sang chảnh trong phim truyền hình gây 'sốt' My Demon, 'em gái quốc dân' Kim Yoo Jung giúp các trang phục cô mặc được ưa chuộng.

Trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc My Demon (Chàng quỷ của tôi) đóng cặp cùng Song Kang, 'em gái quốc dân' Kim Yoo Jung gây 'sốt' với tạo hình thiên kim tiểu thư sang chảnh, cuốn hút trong vai nữ tổng tài Do Do Hee.

Trong tập đầu của phim khi Do Do Hee có màn gặp gỡ với nam chính, cô diện bộ cánh chuẩn style công sở gồm sơ mi trắng thắt nơ cổ phối cùng quần cạp cao ống loe tôn dáng. Với kiểu dáng tay bồng, chất liệu xuyên thấu mềm mại, mẫu áo giúp Kim Yoo Jung không bị già dặn, cứng nhắc.

Nhờ dung mạo xinh đẹp của Kim Yoo Jung, chiếc áo của thương hiệu nội địa Hàn Dint trở thành món đồ được săn lùng. Với mức giá 140.000 won (khoảng 2,5 triệu đồng), thiết kế nhanh chóng 'cháy hàng' trên website của hãng. Dù được tái sản xuất 12 lần, mẫu sơ mi cổ nơ nữ tính này vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Trong phim, Kim Yoo Jung luôn gây ấn tượng bởi gu thời trang thượng lưu, toát lên khí chất của của giới tài phiệt Hàn Quốc. Phong cách công sở nữ tính của cô là chủ đề bàn luận, gây 'sốt' trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên có nhiều cách phối sơ mi đa dạng, tạo nên hình ảnh một nữ tổng tài có gu thẩm mỹ, cập nhật xu hướng, mix-match trẻ trung, không bị gò bó trong phong cách công sở nhàm chán.

Những mẫu áo váy với phần thắt nơ cổ duyên dáng được mỹ nhân 24 tuổi đặc biệt ưa chuộng vì giúp tạo vẻ nhẹ nhàng, phù hợp diện mạo trong trẻo.

Trang phục vải tweed được Kim Yoo Jung ứng dụng đa dạng hoàn cảnh, từ đi làm đến hẹn hò. Tuy nhiên cô khéo léo trong việc chọn kiểu dáng để phù hợp từng địa điểm. Khi đi chơi, cô mặc váy, áo khoác tweed cùng jeans trẻ trung.

Ở môi trường công sở, 'em gái quốc dân' ưu tiên các kiểu blazer lửng đúng xu hướng năm nay. Cô phối cùng váy dài quá gối vừa sang trọng, vừa duyên dáng.

Áo blazer lửng được Kim Yoo Jung kết hợp cùng đầm liền đồng điệu tông màu, tạo nên vẻ tối giản, sang trọng không phô trương. Những thiết kế nữ diễn viên mặc chủ yếu đến từ các local brand của Hàn với mức giá vừa phải, kiểu dáng tinh tế.

Bên cạnh đó, Kim Yoo Jung cũng chưng diện một số trang phục hàng hiệu, nhằm thể hiện vẻ xa hoa của giới thượng lưu. Bằng cách chọn một chiếc áo gọn gàng đi cùng váy đồng màu, cô tạo nên diện mạo sắc sảo, chuyên nghiệp, dễ ứng dụng với dân văn phòng.

Nữ tài phiệt cho thấy sự tinh tế trong việc kết hợp trang phục, để ý đến những tiểu tiết như đệm vai, ve áo hay phụ kiện để cho thấy đẳng cấp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới