Chủ nhật, 11/9/2022, 11:36 (GMT+7)

Chí Trung cùng bạn gái doanh nhân vi vu Bali

Nghệ sĩ Chí Trung tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn, đầy niềm vui bên bạn gái là Á hậu Doanh nhân 2017 Ý Lan ở Bali, Indonesia, đầu tháng 9.

Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi Ý Lan vừa có chuyến du lịch đến 'hòn đảo của các vị thần'. Nghệ sĩ hài cùng người yêu ghé thăm một số ngôi đền thờ thần của đạo Hindu - tôn giáo phổ biến ở Bali.

Chí Trung mặc trang phục đồng điệu với bạn gái khi đi tham quan. Đến mỗi điểm, cặp uyên ương đều tranh thủ ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm với cảnh đẹp và những công trình kiến trúc cổ.

Chí Trung cùng bạn gái ngắm hoàng hôn trên đền Tanah Lot.

Đền Tanah Lot là địa danh nổi tiếng của đảo Bali. Đền xây dựng trên một phiến đá nằm giữa biển, thích hợp cho những du khách vừa muốn cầu nguyện, vừa muốn ngắm cảnh, đặc biệt vào lúc hoàng hôn.

Chí Trung và bạn gái doanh nhân quấn quýt không rời. Cả hai hẹn hò được gần 4 năm.

Bạn gái Chí Trung 44 tuổi, từng đăng quang Á hậu Doanh nhân 2017 và hiện là chủ một thẩm mỹ viện ở Hà Nội.

Trong các chuyến du lịch, nghệ sĩ hài thường mang theo máy ảnh, tình nguyện làm 'phó nháy' ghi lại những khoảnh khắc duyên dáng, xinh đẹp của người yêu.

Doanh nhân Ý Lan cũng như Chí Trung, từng đổ vỡ hôn nhân. Nữ doanh nhân cho biết, nghệ sĩ hài luôn trân trọng, chia sẻ và sẵn sàng lắng nghe mọi vui buồn, động viên khi cô gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống.

Ở tuổi 61, Chí Trung được nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả khen phong độ, ngày càng trẻ ra. Anh cho hay, hàng ngày chăm chỉ tập thể dục thể thao, bỏ bớt những ưu tư, phiền não, trách nhiệm không cần thiết xuống để sống vui khỏe.

Chí Trung khoe ảnh cùng người yêu nằm tạo dáng trong một 'tổ chim' ở Bali. Nhiều người nhận xét đôi tình nhân tuổi trung niên trông xì tin không kém các cặp tuổi đôi mươi.

Nghệ sĩ hài tưởng tượng bức ảnh này của anh và bạn gái giống poster một bộ phim có tựa đề: 'Bay trong tổ chim cúc cu'.

Chí Trung nói rất vui khi hoa hậu Giáng My cùng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp khen anh và bạn gái dễ thương, đẹp đôi.

Nghệ sĩ hài cho biết, Ý Lan là người tốt bụng, giỏi giang, có điều kiện kinh tế nhưng anh chưa bao giờ nghĩ sẽ lợi dụng bạn gái.

Từ khi dịch Covid-19 bớt căng thẳng Chí Trung cùng người yêu liên tục có những chuyến du lịch cả trong và ngoài nước. Hồi tháng 4 cả hai từng sánh đôi du ngoạn ở Anh.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới