Thứ hai, 22/1/2024, 00:05 (GMT+7)

Chi Pu và bạn thân trượt tuyết ở Nhật Bản

Nhật BảnChi Pu và Sun HT có kỳ nghỉ một tuần ở Nhật, ghé khu nghỉ dưỡng Hakuba ở Nagano để trượt tuyết.

Dịp cuối năm, Chi Pu rủ cô bạn thân Sun HT sang Nhật du lịch. Nàng hotgirl Hà thành từng đồng hành cùng Chi Pu trong nhiều chuyến đi như Đài Loan, Thượng Hải, Sapa.

Lần này, đôi bạn thân 16 năm quyết định sang Nhật với mục đích chính là đi trượt tuyết. Giọng ca 'Đóa hoa hồng' lựa chọn khu nghỉ dưỡng trên đỉnh núi tuyết Hakuba Goryu. Đây là bãi trượt có độ cao từ 750 mét đến 1676 mét, nơi có cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng phủ tuyết trắng.

Để lên tới bãi trượt tuyết, Chi Pu và Sun HT được trải nghiệm đi cáp treo 'lộ thiên' lên Hakuba Goryu Snow Resort. Du khách ngồi vào ghế, gạt thanh chắn xuống, xung quanh không có khung kính bảo vệ, có thể cảm nhận những bông tuyết bay giữa trời.

Hakuba Goryu là bãi trượt tuyết nổi tiếng và rất được yêu thích tại tỉnh Nagano, miền Trung Nhật Bản, bởi tuyết ở đây xốp mịn như phấn bột, không bị vón cục nên thuận lợi cho trượt tuyết và khung cảnh ở Hakuba rất đẹp. Ngoài ra, resort có đủ các khóa học trượt tuyết cho đủ trình độ từ bắt đầu đến nâng cao.

Chi Pu tự tin trượt tuyết dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên. Nếu chưa thành thạo hoặc thậm chí là chưa biết trượt, du khách có thể đăng ký các lớp học ski hoặc snowboard, chỉ sau vài tiếng là có thể trượt được với kỹ thuật cơ bản.

Trước đó, cô nàng cũng gặp một số sự cố nhỏ. Tuy nhiên, nền tuyết xốp mịn, tránh được chấn thương nên du khách có thể yên tâm trượt theo chỉ dẫn của nhân viên. Ngoài trượt ban ngày, khu nghỉ dưỡng còn có dịch vụ trượt tuyết ngắm cảnh đêm lung linh từ 18h đến 21h. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị ở Hakuba được du khách ưa chuộng.

Chi Pu và cô bạn thân cũng dành thời gian tham quan làng Hakuba thanh bình. Ngôi làng có diện tích 189 km2 và dân số khoảng 9.000 người, quanh năm có khí hậu mát mẻ. Mùa hè, nơi đây có nhiệt độ khoảng 20 độ C, được ưa chuộng để du lịch tránh nóng. Mùa đông, ngôi làng chìm trong màn tuyết trắng cổ tích.

Ngôi làng phát triển du lịch khá hiện đại với nhà hàng, homestay, khách sạn, khu onsen. Du khách tới đây còn có thể ngắm hồ Aoki, Nakatsuna, Kizaki và núi Alps.

Chi Pu tận hưởng thời tiết giá lạnh -1 độ C, có lúc xuống dưới -5 độ C. Sáng sớm, cô nàng thức dậy để chiêm ngưỡng màn tuyết trắng bên ngoài cửa sổ phòng nghỉ.

Hai cô nàng không quên thưởng thức những món đặc sản đặc trưng của Nhật Bản như mì ramen truyền thống ở Tokyo. Khi trở về thủ đô, Chi Pu và Sun HT còn ghé thăm triển lãm nghệ thuật nổi tiếng teamLab Planets với thiết kế ấn tượng.

Chi Pu trượt tuyết ở Nhật Bản
 
 

Chi Pu trượt tuyết ở Nhật. Video: Instagram nhân vật

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới