Thứ hai, 19/2/2024, 16:25 (GMT+7)

'Chị đẹp' Hoàng Oanh du xuân cùng mẹ

MC Hoàng Oanh lần đầu rủ mẹ diện áo dài du xuân, chụp ảnh mừng năm mới ở trung tâm Sài Gòn.

Hoàng Oanh và mẹ mặc trang phục truyền thống màu nổi nắm tay nhau dạo chơi, tham quan Dinh Thống Nhất - công trình kiến trúc nổi tiếng của TP HCM.

Á hậu 9X cho biết cô vui khi nhiều người nhận xét hai mẹ con như hai chị em.

Hoàng Oanh tiết lộ mẹ cô năm nay 56 tuổi, từng là kế toán, đã nghỉ hưu. 'Mẹ cao 1,65 m, vóc dáng còn khá gọn gàng. Tính mẹ vui vẻ, hướng ngoại, luôn gần gũi, tâm lý với các con', Hoàng Oanh nói.

Ngoài túi cói, hoa lay ơn, Hoàng Oanh chuẩn bị cả kính râm, khăn quàng, cùng mẹ 'biến hình' thành những mợ chảnh - xu hướng được nhiều người ưa chuộng khi chụp ảnh Tết năm nay.

Nữ MC cùng mẹ tạo dáng xì tin trước ống kính, trong khuôn viên Dinh Thống Nhất.

Hoàng Oanh cho biết cô xem mẹ như bạn thân. Trong buổi chụp ảnh người đẹp chủ động đùa giỡn, tạo cảm giác thoải mái cho mẹ tự tin làm mẫu ảnh cùng con gái.

Hiện ngoài nghề MC Hoàng Oanh còn đóng phim, sản xuất và làm host chuỗi podcast dành cho các nghệ sĩ nữ đồng thời tổ chức lớp học kỹ năng diễn thuyết. Mới đây cô được chú ý khi góp mặt trong 30 ngôi sao tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Nữ MC tiết lộ mẹ cô khá ngại ngùng khi diễn một mình. 'Mẹ không phải nghệ sĩ nên đôi lúc còn gặp khó khăn, chưa biết cách tạo dáng. Tôi phụ trách luôn vai trò stylist giúp mẹ có những khoảnh khắc tự nhiên', Hoàng Oanh cho hay.

Sau khi thăm thú Dinh Thống Nhất, Hoàng Oanh thay áo dài cách tân kiểu yếm khoe dáng thon ở Hồ Con Rùa.

Á hậu nói năm 2024 cô ấp ủ nhiều dự định, trong đó có việc tiếp tục thực hiện mùa hai podcast 'Sống một đời rực rỡ'.

Bộ ảnh Hoàng Oanh du xuân cùng mẹ do chuyên gia trang điểm Dương Hữu Nghĩa hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: BenZ

Đánh giá phiên bản mới