Chủ nhật, 28/1/2024, 11:12 (GMT+7)

Chi Bảo mở tiệc mừng tuổi 51 ở biệt thự triệu đô

Diễn viên Chi Bảo làm tiệc sinh nhật ở biệt thự sân vườn, mời nhiều nghệ sĩ thân thiết như vợ chồng Bình Minh, Bảo Thy, Hà Kiều Anh tham dự.

Chi Bảo bên vợ 8X và con trai trong đêm tiệc mừng tuổi 51 của anh. Gia đình nam diễn viên hiện sống trong căn biệt thự rộng rãi, tiện nghi ở TP HCM, đủ không gian thết đãi hàng chục vị khách.

Hoa hậu Hà Kiều Anh (trái) đến chung vui với nhà Chi Bảo. Cô có mối quan hệ thân thiết với cả nam diễn viên và vợ anh - CEO Lý Thùy Chang.

Bình Minh mặc đơn giản trong khi bà xã Anh Thơ điệu đà với váy dây của nhà thiết kế Hồ Trần Dạ Thảo. Nữ doanh nhân được nhiều người khen xinh đẹp, rực rỡ như một đóa hoa tulip.

Anh Thơ, Hà Kiều Anh và Lý Thùy Chang chung hội chị em thân thiết, thường tụ họp, đến thăm nhà nhau vào những dịp lễ, Tết, sinh nhật.

Ca sĩ Bảo Thy diện mốt kín trên hở dưới, khoe sắc vóc 'gái một con'. Cô chụp ảnh cùng vợ Bình Minh.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp (bìa phải) và diễn viên Kim Thư (giữa) cũng là khách mời trong đêm tiệc ấm cúng, mừng Chi Bảo tròn 51 tuổi.

Chi Bảo cùng doanh nhân Hoài Nam (chồng quý bà Thu Hương, bìa trái) và ông xã Hà Kiều Anh (bìa phải) ngẫu hứng biểu diễn chung một ca khúc.

Chi Bảo được bà xã tặng hoa, hôn má. Diễn viên cho biết dù chênh lệch tuổi tác, vợ chồng anh chung sống rất hòa hợp, hạnh phúc. Từ khi có bé Gia Khang, hôn nhân của Chi Bảo càng thêm trọn vẹn, viên mãn.

Lý Thùy Chang tiết lộ vợ chồng cô hiện làm chủ một nhà hàng nên những dịp quan trọng, nữ CEO không phải đích thân vào bếp mà chỉ cần đặt đầu bếp nấu các món ngon, trình bày đẹp mắt theo tiêu chuẩn 5 sao, mang đến biệt thự thết đãi các vị khách quý.

Bạn bè nâng ly chúc Chi Bảo tuổi mới khỏe mạnh, hạnh phúc, gặt hái thêm nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Hương Giang
Ảnh: Mon Trần, Tiên Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới