Thứ tư, 6/4/2022, 10:40 (GMT+7)

Chi Bảo - Lý Thùy Chang nhận xe hơi 20 tỷ đồng

TP HCMVợ chồng diễn viên Chi Bảo bồng con trai Gia Khang đến lễ nhận xe Bentley Flying Spur V8, sáng 6/4.

Cặp vợ chồng vui mừng đón xe sang về tay sau hơn nửa năm chờ đợi. Chi Bảo đặt hàng chiếc xe từ giữa năm 2021 để mừng bà xã sinh con trai đầu lòng.

Anh chọn xe màu xanh lục bảo, nội thất tone sáng có giá tham khảo hơn 19 tỷ đồng chưa bao gồm phụ kiện. Tiếp đó, anh mất khoảng sáu tháng để làm việc với hãng về ý tưởng thiết kế, nội thất và phụ tùng.

Lý Thùy Chang hài lòng vì xế hộp đẹp, thời trang đúng tiêu chí mà cô và ông xã đã lựa chọn. 'Anh Bảo thích một chiếc xe vừa sang trọng lại trẻ trung để phù hợp với phong cách của tôi', cô nói.

Nữ CEO cho biết từ khi cô mang bầu bé Gia Khang, Chi Bảo đã sốt sắng mua xe để tiện đưa đón hai mẹ con. Cô tin tưởng mắt thẩm mỹ của chồng nên yên tâm để anh giám sát toàn bộ quá trình làm việc với hãng.

'Gia đình có trẻ nhỏ thì chiếc xe rất cần thiết trong việc đón rước mẹ và bé, phục vụ cả nhà di chuyển. Tôi hy vọng đây sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của gia đình', cô nói.

Quý tử Gia Khang được mẹ cho mặc bảnh bao đi nhận xe.

Tại buổi lễ, Lý Thùy Chang xách chiếc túi hiệu Hermes đồng điệu với màu xe. Cô mặc đầm hoa tươi trẻ, khoe nhan sắc 'gái một con'.

Người đẹp tạo dáng bên xế hộp, được khen nhan sắc rực rỡ và quyến rũ hơn từ sau khi sinh con.

Cô cho biết hiện tại vẫn chưa bắt đầu quá trình siết cân vì muốn tập trung chăm sóc con trai cho đến khi bé cứng cáp. Thời gian này, cô duy trì thực đơn ăn uống khoa học để giữ cơ thể khỏe mạnh.

Chi Bảo vui vì bà xã thích món quà mà anh dành nhiều tâm huyết. Từ khi trở thành 'ông bố bỉm sữa', nam diễn viên hạn chế đi công tác dài ngày vì muốn tranh thủ mọi thời gian bên vợ con.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới