Thứ ba, 31/10/2023, 10:29 (GMT+7)

Châu Bùi khoe tình yêu với Binz qua ảnh Halloween

Fashionista Châu Bùi và rapper Binz khoe khéo tình yêu khi chọn nhân vật cặp vợ chồng để hóa trang dịp Halloween.

Lần đầu hợp tác cùng Binz trong bộ ảnh Halloween, Châu Bùi hóa thân thành Bao Tô Bà còn rapper đóng Bao Tô Công - cặp vợ chồng chủ khu Chuồng Heo trong bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu của đạo diễn Châu Tinh Trì. Đây là tác phẩm hài hước lấy bối cảnh xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, được phát hành năm 2004.

Êkíp tái hiện khung cảnh sòng bài nổi tiếng của phim, nơi diễn ra cuộc ẩu đả với băng đảng xã hội đen cùng những cuộc đấu trí căng sức. Sự hài hước 'quá lố' trong chất phim của Châu Tinh Trì phần nào được lột tả qua biểu cảm lém lỉnh của Châu Bùi và Binz.

Sau thời gian hẹn hò, Binz và Châu Bùi gần đây thường xuyên công khai tình cảm qua những dự án nghệ thuật. Trước đó, cả hai cũng mang những bộ phim kinh điển tái hiện trong MV Hit Me Up mà Binz mới phát hành. Châu Bùi cho biết cô và 'người ấy' đồng điệu về tính cách, phong cách.

Những khung hình hài hước của bộ phim được Châu Bùi tái hiện. Để có loạt ảnh chất lượng, nàng fashionista và bạn trai phải diễn đi diễn lại nhiều lần.

'Tôi và 'khách mời đặc biệt' muốn đem đến chút trào phúng cho không khí Halloween năm nay', Châu Bùi chia sẻ. Đảm nhiệm vị trí sản xuất sáng tạo cho bộ ảnh, nàng fashionista nói rất hồi hộp nhưng khi thấy thành quả, cô hài lòng với cả team.

Ngoài bộ ảnh cùng Binz, thông điệp tình yêu còn được Châu Bùi kể qua một bộ ảnh Halloween khác, lấy cảm hứng từ nàng Siren dựa theo tập phim Jibaro trong series phim Love, Death + Robots. Golden Woman (Siren) vốn là một người phụ nữ mà ai cũng khiếp sợ với tiếng hét và vũ điệu mê hoặc khiến nhiều chiến binh mất mạng.

'Châu cùng êkíp mong muốn viết một cái kết mới cho nàng Siren. Dù tình yêu chưa bao giờ dễ dàng, đi qua những tổn thương, gặp gỡ những người không thuộc về mình, hãy cứ giữ lấy niềm tin, sự cuồng nhiệt, rồi bạn sẽ gặp được 'true love' của mình', Châu Bùi nói.

Bộ ảnh được thực hiện trong một chiếc hồ thu nhỏ. Châu Bùi diện trang phục đính kết đá tinh xảo được thiết kế độc bản cùng layout makeup dát vàng.

Để thể hiện được những đau đớn, tổn thương của nhân vật Siren, Châu Bùi cho biết cô rất cố gắng và mất thời gian để lấy cảm xúc liên tục.

Bộ ảnh cho thấy sự mới mẻ của Châu Bùi trong việc diễn xuất, đặc biệt là bằng ánh mắt.

Mỗi mùa Halloween, Châu Bùi thỏa sức thể hiện sự sáng tạo qua những bộ ảnh hóa trang. Năm ngoái, nàng fashion icon gây chú ý khi hoá thân các nhân vật điện ảnh Hong Kong như Thu Cúc (Thu Cúc đi kiện), Tô Lệ Trân (Tâm trạng khi yêu), đả nữ Ái Lâm (So Close) đến điện ảnh Mỹ như Lara Croft (Tomb Raider) hay Cô dâu ma (Corpse Bride).

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới