Thứ tư, 1/3/2023, 11:11 (GMT+7)

Châu Bùi diện đồ hơn 200 triệu đồng dự show Dior ở Paris

Mở màn cho chuỗi show tại Paris Fashion Week, Châu Bùi dự show Dior với trang phục xa xỉ được hãng lựa chọn riêng.

Kết thúc Milan Fashion Week với thành tích ngồi front-row 4 show liên tiếp, Châu Bùi 'điểm danh' show diễn đầu tiên tại Paris Fashion Week với Dior thu đông 2023. Châu Bùi tiếp tục là fashionista Việt duy nhất tham dự show diễn của nhà mốt nước Pháp.

Người đẹp diện set đồ denim phối cùng áo cổ lọ dáng ôm. Sợi dây chuyền tương đồng với chiếc túi mang tính biểu tượng Dior 30 Montaigne. Theo chia sẻ từ êkíp Châu Bùi, trang phục này nằm trong bộ sưu tập Cruise 2023 mà Dior gửi gắm cho nàng fashionista Việt.

Châu Bùi bám sát tinh thần của Dior năm nay, đó là các thiết kế tối giản về kiểu dáng và họa tiết với tinh thần Miss Dior nguyên bản - quý phái và tình yêu hoa cỏ. Mỹ nhân sinh năm 1997 hoàn thiện tổng thể với boots cổ cao tăng nét mạnh mẽ.

Để kết hợp cùng set đồ hơn 200 triệu đồng, Châu Bùi để tóc ngắn trẻ trung, tạo điểm nhấn vào đôi mắt được kẻ eyeliner nổi bật.

Alex Fox - Giám đốc sáng tạo của L'Officiel Việt Nam - đồng hành cùng Châu Bùi trong show diễn lần này. Cả hai xuất hiện chung khung hình trong gam màu trang phục tương phản.

Cặp fashionista tạo nên những khoảnh khắc sánh vai thu hút nhiều ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế.

Châu Bùi cho biết đây là lần thứ hai cô góp mặt trong show diễn Dior cùng gương mặt thương hiệu đình đám Kim Ji-soo (Blackpink).

Show còn có sự tham gia của minh tinh Charlize Theron.

Diễn viên Maisie Williams ngồi trong không gian show diễn như một hòn đảo ở xứ sở thần tiên, nơi ánh sáng xanh và họa tiết hoa sặc sỡ bao trùm.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới