Thứ tư, 6/9/2023, 02:00 (GMT+7)

Chân dài 110 cm của Lâm Chí Linh

Đài LoanNgười mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh khoe đôi chân dài trong bộ ảnh thời trang mới.

Lâm Chí Linh xuất hiện trên tạp chí Trung Quốc Citta Bella phiên bản Đài Loan. Diễn viên khoe sắc vóc gái một con đẹp nổi trội.

Bộ ảnh được thực hiện tại một vùng biển vắng. Cô khoe đôi chân dài 110 cm, vóc dáng không mỡ thừa.

Được mệnh danh là người mẫu thành công nhất Đài Loan cho tới nay, Lâm Chí Linh luôn duy trì thái độ tích cực trong công việc lẫn cuộc sống. Diễn viên, người mẫu nói: 'Tôi tâm niệm cuộc sống là dành cho chính mình. Hãy sống, củng cố những suy nghĩ nội tâm và không mù quáng thay đổi cuộc sống của bản thân vì quan điểm của người khác, để có thể có được hạnh phúc thực sự khi được là chính mình'.

Diễn viên nói về thái độ của mình với cuộc sống: 'Đối với tôi, sứ mệnh trong sự nghiệp diễn xuất là lan tỏa năng lượng tích cực và sức ảnh hưởng tốt nhiều nhất có thể. Tôi mong mọi người sẽ cảm thấy ấm áp khi nghĩ đến tôi. Cuộc đời không dài cũng không ngắn, chỉ cần sống tốt là được'.

Người mẫu cao 1,74 m, hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn tại Đài Loan và Đại lục, bất chấp ngoại tứ tuần.

Nhan sắc 'gái một con' của Lâm Chí Linh.

Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô có vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài. Chí Linh tham gia một số phim như 'Đại chiến Xích Bích', 'Tây Du Ký 3', 'Thích Lăng'...

Theo Sohu, Lâm Chí Linh là ngôi sao hiếm hoi có sắc và tài của Đài Loan. Cô tốt nghiệp Đại học Toronto, Canada, tích cực tham gia showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên và là nhà hoạt động từ thiện.

Lâm Chí Linh từng có thời gian dài yêu tài tử Ngôn Thừa Húc rồi chia tay. Chồng Lâm Chí Linh - Akira - tên thật là Kurosawa Ryohei, người Nhật Bản. Anh phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ thuộc nhóm Exile, nhóm nhạc 19 thành viên nổi tiếng tại Nhật Bản từ năm 2001. Cặp sao kết hôn ngày 17/11/2019 tại Đài Loan, sau 8 năm quen nhau. Hiện hai người có một con trai.

Nguyễn Hương (Theo Bella)

Đánh giá phiên bản mới