Thứ hai, 12/12/2022, 10:03 (GMT+7)

Chae Rim mừng con trai tròn 6 tuổi

Diễn viên Chae Rim đăng bộ ảnh mừng con trai Eden tròn 6 tuổi hôm 11/12.

Trên trang cá nhân, diễn viên Chae Rim đăng ảnh bên con trai và viết: 'Món quà tuyệt vời nhất của mẹ. Chúc mừng sinh nhật con'.

Chae Rim đeo trên ngón áp út một đôi nhẫn, gây nhiều đồn đoán cô đã có người yêu mới sau khi chia tay chồng.

Con trai Chae Rim háo hức ngắm nghía chiếc bánh sinh nhật. Cậu bé là kết quả tình yêu giữa diễn viên Chae Rim và tài tử Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Sau khi bố mẹ chia tay, cậu ở với mẹ.

Bé trai được nhận xét giống bố. Từ khi chia tay vợ, tài tử Cao Tử Kỳ chưa sang Hàn Quốc thăm con.

Bánh sinh nhật màu sắc sặc sỡ của bé Eden.

Chae Rim dành tặng con những món quà đáng yêu. Trên trang cá nhân, Chae Rim thường bày tỏ tình yêu với con bằng những dòng chia sẻ đầy tình mẫu tử, khiến khán giả xúc động.

Những khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con cũng được cô đăng trên Instagram.

Cha Rim hiện không đóng phim mà tập trung phát triển dòng hóa mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc cho trẻ em. Cô cho biết phát triển lĩnh vực này vì muốn con trai và nhiều em bé khác được tiếp cận với những hóa mỹ phẩm sạch.

Chae Rim tham gia một hoạt động tại trường con trai.

Diễn viên chia sẻ về hóa mỹ phẩm do công ty sản xuất với các em bé tại trường của con.

Chae Rim năm nay 43 tuổi, là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, được nhiều khán giả yêu mến vì gương mặt đẹp hiền hậu và tươi sáng, mang đậm nét Á Đông. Cô được khán giả biết đến qua nhiều phim như 'Sự trả thù ngọt ngào', 'Tình yêu trong sáng', 'Công chúa bướng bỉnh', 'Túy đả kim chi'... Xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp nhưng Chae Rim không may mắn trong tình yêu. Cô qua hai lần đò: lần đầu làm đám cưới với ca sĩ Lee Seung Hwan năm 2003, ly hôn ba năm sau đó. Năm 2014, cô lên xe hoa lần hai với diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Họ chính thức ly hôn vào năm 2020, lý do không được tiết lộ.

Sau khi ly hôn, Chae Rim về Hàn Quốc sống.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới