Thứ năm, 11/11/2021, 18:30 (GMT+7)

CĐV 'hâm nóng' trận Việt Nam - Nhật Bản

Hà NộiHàng nghìn người có mặt trước sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cổ vũ đội tuyển Việt Nam đối đầu đội tuyển Nhật Bản, tối 11/11.

Từ 16h ngày 11/11, hàng nghìn cổ động viên đổ về sân Mỹ Đình cổ vũ cho trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản diễn ra lúc 19h.

Nhiều người đã có mặt từ đầu giờ chiều để khuấy động bầu không khí trước giờ bóng lăn.

Hôm nay, thời tiết Hà Nội nắng ấm, rất thuận lợi cho các CĐV đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho các cầu thủ.

Rất nhiều CĐV khoác lên người những bộ trang phục bắt mắt, rực rỡ để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Là một cổ động viên nhiệt thành của đội tuyển Việt Nam, cô Nguyễn Hồng Thúy cho biết: 'Kết quả trận đấu đối với những người cổ động viên chân chính như tôi không quan trọng. Chỉ mong đội tuyển cố gắng hết mình. Hy vọng khán giả không đòi hỏi quá nhiều ở đội tuyển, phải biết mình đang ở đâu, vị trí nào'.

'Nếu trận đấu này Việt Nam chiến thắng, ở vòng sau tôi sẽ mang cả gia đình đi cổ vũ cho đội tuyển', anh Trần Duy Đạt nói.

Anh Trần Anh Tuấn giương cao băng rôn, khẩu hiệu cổ động chiến thắng cho đội tuyển.

Ngô Văn Trường (phải) và Nguyễn Văn Quang (Sóc Sơn - Hà Nội) mua vé giá 500.000 đồng vào cổ vũ đội tuyển. Ngô Văn Trường dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản.

Anh Trần Xuân Hiệp (Cầu Giấy) đeo băng rôn tước khi vào khán đài.

Hàng dài cổ động viên chờ làm xét nghiệm Covid-19 trước khi vào sân Mỹ Đình. Giá xét nghiệm là 100.000 đồng một lần, sau 20 phút trả kết quả.

Theo yêu cầu của ban tổ chức trận đấu, người hâm mộ có vé đến sân Mỹ Đình sẽ phải có xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

CĐV được yêu cầu có giấy chứng nhận hoặc xác nhận điện tử về việc đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hay giấy chứng nhận đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng trở lại đây. Trong sân, CĐV cũng phải tuân thủ quy định 5K, như ngồi giãn cách, đeo khẩu trang...

Đây là lần đầu tiên Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup. Đội tuyển đang đứng cuối bảng B, chưa giành điểm nào sau bốn trận toàn thua. Nhật Bản cũng gặp nhiều thách thức sau khi thua Oman và Saudi Arabia cùng tỷ số 0-1, mới giành sáu điểm và đứng thứ tư.

Cổ vũ đội tuyển việt nam
 
 

Bầu không khí trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản trước sân Mỹ Đình chiều 11/11.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới