Thứ hai, 16/1/2023, 17:43 (GMT+7)

CĐV đến sân Thammasat tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

Nhiều CĐV Việt Nam có mặt tại sân Thammasat từ sớm để chuẩn bị tiếp lửa cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1. Ngay từ khoảng 15h, nhiều CĐV Việt Nam tập trung bên ngoài SVĐ Thammasat để tạo khí thế trước khi vào tiếp lửa cho thầy trò ông Park Hang-seo.

Chủ nhà Thái Lan dành khoảng 2.500 chỗ ngồi cho tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt về. Rất đông CĐV bay từ Việt Nam sang cổ vũ thầy trò ông Park.

CĐV giơ cao sticker gắn ảnh của HLV Park và Cup vô địch, tin tưởng vào chiến thắng của Việt Nam.

Một CĐV cầm tấm sticker ảnh HLV Park cười tươi rói kèm theo dự đoán tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 1-0.

Do giải đấu áp dụng luật bàn thắng sân khách, với kết quả hòa 2-2 ở lượt đi, tuyển Việt Nam cần đánh bại Thái Lan hoặc hòa với tỷ số từ 3-3 trở lên mới có thể giành chức vô địch. Sự cổ vũ từ những CĐV nhà sẽ là nguồn động lực rất lớn với các học trò của HLV Park trong trận đấu được dự báo rất khó khăn này.

Trong khi đó, nhiều CĐV Thái Lan xếp hàng giữa trưa nắng để chờ mua những tấm vé cuối cùng vào xem trận đấu. Theo thông báo từ nước chủ nhà, 20.000 vé online đã được bán hết ngay trong ngày đầu tiên mở bán.

Không ít CĐV đã mua được vé online cũng phải đến sân sớm để xếp hàng đổi vé cứng vào sân.

Ban tổ chức bố trí lực lượng an ninh đông đảo làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự trong và ngoài sân Thammasat.

Trước giờ bóng lăn, phe vé vẫn tích cực hoạt động. Mức giá vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 được Liên đoàn bóng đá Thái Lan phát hành có giá cao nhất là 750 baht (khoảng 525.000 đồng), thấp nhất là 250 baht (175.000 đồng). Vé chợ đen được đẩy lên cao gấp 10 lần so với giá gốc ở những khu vực chỗ ngồi đẹp thuộc khán đài A và B.

Sân Thammasat có sức chứa 25.000 chỗ ngồi, được đánh giá có mặt cỏ rất đẹp. Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Việt Nam từng làm khách của Thái Lan trên sân này và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ảnh: Đức Đồng, Hiếu Lương, Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới