Thứ hai, 19/12/2022, 09:37 (GMT+7)

CĐV Argentina ở Hà Nội ăn mừng chức vô địch World Cup

Sau khi đội nhà thắng luân lưu 4-2 trước Pháp ở chung kết World Cup 2022, người hâm mộ Argentina mặc áo đấu, hò hét ăn mừng chiến thắng.

Tối 18/12, hàng trăm cổ động viên hai đội Pháp và Argentina tụ tập trên phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm) cổ vũ đội nhà qua màn ảnh nhỏ trong trận chung kết World Cup 2022.

Đông đảo du khách nước ngoài chăm chú theo dõi trận đấu tại một quán bia trên phố Tạ Hiện. Dù quán đã kê ghế tràn ra vỉa hè, số lượng du khách nước ngoài theo dõi trận đấu vẫn chật kín. Họ phần đông là công dân Pháp và Argentina sinh sống, làm việc tại Hà Nội hoặc khách du lịch.

Nhiều cổ động viên của tuyển Pháp mặc đồng phục để cổ vũ đội nhà.

Đám đông vui sướng và hò hét ăn mừng bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 21 của đội nhà vào lưới tuyển Pháp. Từ khoảng cách 11 mét, Messi mở tỷ số. Đây là bàn thứ 6 của Messi tại giải, thứ 12 tại các kỳ World Cup và thứ 97 trong màu áo Argentina.

Một người hâm mộ cầm theo cúp vàng World Cup Qatar giả cổ vũ đội tuyển Argentina.

Họ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp, lo âu, đến sung sướng trước những pha ghi bàn của đội tuyển.

Không khí ngập tràn những tiếng hô hào ăn mừng khi CĐV Pháp say sưa trước pha gỡ hòa 2-2 của đội nhà.

Những gương mặt hào hứng trước một cơ hội của tuyển Pháp.

Cổ động viên Argentina lo lắng khi đội nhà liên tục bị Pháp gỡ hòa.

Khuôn mặt đầy nuối tiếc khi cơ hội không được biến thành bàn thắng.

Họ tỏ ra lo lắng, hồi hộp mỗi khi đội tuyển Argentina lên bóng tấn công.

Trước khi vỡ òa trong hạnh phúc, Lionel Messi và đồng đội liên tục bị số phận trêu đùa trong hai hiệp chính cũng như hiệp phụ. Argentina dẫn 2-0, rồi để Kylian Mbappe ghi liền hai bàn ở các phút 80 và 81, dù Pháp gần như không có cơ hội nào trước đó.

Với tất cả những gì đã thể hiện trong suốt hành trình World Cup và diễn biến trận chung kết, Argentina được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với ngôi vô địch.

Đội tuyển Argentina hòa Pháp 3-3 sau hai hiệp phụ, trước khi thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu để vô địch World Cup 2022 hôm 18/12. Trận đối đầu với Pháp có lẽ là trận đáng nhớ đối với không chỉ người dân Argentina mà còn cả người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

CĐV Argentina ở Hà Nội ăn mừng chức vô địch World Cup
 
 

CĐV Argentina nhảy múa mừng chiến thắng

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới