Chủ nhật, 8/5/2022, 08:27 (GMT+7)

Cầu thủ U23 Malaysia nhập viện cấp cứu

Tiền vệ Azmi Murad của U23 Malaysia được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau va chạm mạnh với cầu thủ U23 Thái Lan, trong trận đấu ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 tối 7/5 trên SVĐ Thiên Trường.

Phút 68, Azmi Murad và Jaturapa của Thái Lan đều nằm sân đau đớn sau nỗ lực tranh chấp bóng. Cầu thủ của Malaysia bị nặng hơn do bị hậu vệ Thái Lan vào bóng cao chân nguy hiểm.

Các bác sĩ nhanh chóng vào sân chăm sóc cho cầu thủ mang áo số 6 của Malaysia.

Tuy nhiên, chấn thương nặng khiến Murad không thể tiếp tục thi đấu. Anh được cáng ra khỏi sân...

...và lên xe cứu thương tới bệnh viện cấp cứu.

Ở trận đấu này, Thái Lan mở tỷ số ở phút 33 do công Gustafson (số 9).

Tuy nhiên, đội bóng xứ chùa vàng phải chơi thiếu người từ phút 42 khi Bin Bashah phải nhận thẻ đỏ trong tình huống ngăn chặn cầu thủ Malaysia đối mặt với thủ môn.

Với lợi thế hơn người, Malaysia có bàn quân bình tỷ số 1-1 ở phút 61 do công của Bin Ahmad (số 19).

Phút 91, Malaysia ấn định chiến thắng 2-1 sau pha đứt diểm bồi trong vòng cấm của Bin Azhar. Hậu vệ Thái Lan cố gắng ngăn chặn trước vạch vôi nhưng không thể ngăn bóng đi vào lưới.

'Chúng tôi đã thua ở những phút bù giờ, đó là một tình huống đáng tiếc. Chúng tôi đã chơi tốt cho đến khi nhận tấm thẻ đỏ. Chúng tôi buộc phải đưa ra sự thay đổi. Điều ấy khiến đội giữ bóng không tốt. Malaysia có bàn thắng và được tiếp thêm động lực. Chúng tôi thất vọng nhưng mọi thứ chưa kết thúc', HLV Mano Polking của U23 Thái Lan trả lời họp báo sau trận đấu. Với kết quả này, Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng B còn Thái Lan đứng cuối bảng sau lượt trận đầu tiên.

Thái Lan 1-2 Malaysia
 
 

U23 Malaysia 2-1 Thái Lan

Ảnh: Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới