Thứ hai, 21/8/2023, 08:35 (GMT+7)

Cầu thủ Thanh Hóa mừng vô địch Cup Quốc gia bên vợ con

Sau chiến thắng trước Viettel ở trận chung kết Cup Quốc gia 2023, các cầu thủ Thanh Hóa chia vui cùng người thân trên sân và sau đó dự tiệc mừng vô địch.

Các cầu thủ Thanh Hóa nâng cao Cup vô địch sau khi giành chiến thắng 5-3 trước Viettel trên chấm luân lưu ở trận chung kết Cup Quốc gia 2023 tối 20/8. Đây là lần đầu tiên đội bóng xứ Thanh giành một chức vô địch quốc nội, càng ý nghĩa hơn khi trận đấu được tổ chức trên chính sân nhà của họ. Ảnh: Trung Như

Sau trận, các cầu thủ của đội bóng xứ Thanh đón người thân xuống sân chia vui. Trong ảnh, tiền đạo Lê Thanh Bình được bà xã Đỗ Diệu Trang ôm chúc mừng.

Tiền vệ Lâm Ti Phông và bà xã Trà My chụp ảnh cùng Cup vô địch. Cặp trai tài gái sắc chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng chia sẻ niềm vui với bạn gái Nguyễn Ngọc Ánh.

Cầu thủ Thanh Hóa cùng nhau tung hô HLV Popov sau trận đấu. Nhà cầm quân người Bulgaria giúp đội bóng xứ Thanh trở thành một trong những đội bóng chơi ấn tượng nhất Việt Nam hiện nay dù không có nhiều ngôi sao.

Các cầu thủ Thanh Hóa và người thân sau đó cùng nhau đi ăn tiệc mừng. Tiền đạo Lê Thanh Bình dẫn theo vợ và con gái.

Trung vệ Đinh Tiến Thành bên vợ và con trai.

Tiền vệ Lê Quốc Phương bên vợ con. Tiền vệ 32 tuổi trưởng thành trong màu áo Thanh Hóa, từng có thời gian khoác áo Sài Gòn FC giai đoạn 2018-2020 nhưng sau đó trở về tiếp tục cống hiến cho quê hương từ năm 2021.

Đội trưởng Hoàng Đình Tùng bên bà xã Nguyễn Vân. Chân sút sinh năm 1988 trưởng thành trong màu áo Thanh Hóa, từng thi đấu cho Hải Phòng giai đoạn 2012-2014 nhưng sau đó trở về tiếp tục cống hiến cho quê hương từ năm 2015 tới nay.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng mặc trẻ trung dự tiệc.

Ảnh: FB nhân vật

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới