Chủ nhật, 20/3/2022, 21:12 (GMT+7)

Cát Phượng mừng sinh nhật học trò Wowy

TP HCMDiễn viên Cát Phượng cùng các nghệ sĩ trẻ dự minishow âm nhạc kết hợp tiệc mừng tuổi mới của ca sĩ Lập Nguyên, tối 18/3.

Cát Phượng hỗ trợ địa điểm tổ chức minishow cho Lập Nguyên tại quán cà phê của cô. Diễn viên diện áo thun trắng đơn giản, tạo dáng thân mật bên giọng ca 21 tuổi.

Cô chuẩn bị sẵn chiếc bánh kem tặng Lập Nguyên. Cát Phượng nhắn nhủ ca sĩ: 'Con hãy nhớ mãi cột mốc đón sinh nhật này nhé! Con gặp sự cố bị té gãy hai chiếc răng trước ngày sinh nhật nhưng con đã thành công khi được hát cho mọi người nghe trong minishow đầy ý nghĩa này. Cô tin con sẽ vượt qua được những khó khăn để mang được thêm nhiều ca khúc hay đến với mọi người'.

Lập Nguyên thổi nến mừng tuổi mới. Anh ước sức khỏe cho bản thân, bạn bè, gia đình. Anh nhận ra chỉ khi có đủ sức khỏe và sự an yên về mặt tinh thần, mỗi người mới có đủ sức mạnh để tiếp tục phấn đấu và theo đuổi những gì mình đam mê.

Trong minishow, Lập Nguyên 'chiêu đãi' khán giả các ca khúc: Em băng qua, Badaaboo của anh, Yêu từ đâu mà ra, Người giết anh rồi, Tình ca ngọt ngào, Chiều hôm ấy...

Anh tên thật là Nguyễn Công Lập, sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Ca sĩ là thí sinh Rap Việt mùa hai, thuộc đội huấn luyện Wowy. Lập Nguyên là giọng ca trẻ có tiếng với hơn 550.000 người theo dõi trên TikTok. Anh có nhiều hit tự sáng tác, được giới trẻ yêu thích như Em băng qua, Badaaboo của anh, Lại gần anh một chút.

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm (phải) và Tiktoker Vinh Gấu (trái) ôm hoa đến chúc mừng đàn em.

TikToker Yến Nồi Cơm Điện tạo dáng nhí nhảnh bên Lập Nguyên.

Hot girl An Tây trẻ trung, năng động với áo tối giản gam màu đen, mừng đàn em tròn 21 tuổi.

Minh Khuê 'Cô gái xấu xí' đảm nhận vai trò MC minishow.

Ca sĩ Yến Tatoo đến chung vui với Lập Nguyên.

Á quân Rap Việt Blacka ngẫu hứng rap tặng sinh nhật Lập Nguyên.

Lập Nguyên hát 'Em băng qua'
 
 

Ca khúc hit 'Em băng qua' của Lập Nguyên. Video: YouTube Lập Nguyên Official

Thiên Anh

Ảnh: Minh Châu

Đánh giá phiên bản mới