Thứ năm, 6/10/2022, 07:57 (GMT+7)

Cặp song sinh của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Con sinh đôi Andy và Tony của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hơn hai tuổi, hiện sống ở Cần Thơ cùng ông bà ngoại.

Đặng Thu Thảo cùng bố mẹ tổ chức sinh nhật lần thứ hai cho các con, hồi tháng 8. Sau ly hôn cô trở lại Sài Gòn làm việc, gửi con cho người thân chăm sóc.

Đặng Thu Thảo cho biết, công việc của cô hiện tại khá bận rộn. Người đẹp về làm cho một bệnh viện thẩm mỹ được gần nửa năm. Mỗi tuần cô cố gắng sắp xếp về thăm con một lần.

Theo Hoa hậu Đại dương 2014, cặp song sinh của cô lớn nhanh, đã biết đếm số từ 1 đến 10, phân biệt các màu, tên những con vật, tự dọn dẹp đồ sau khi chơi... 'Hai con đều ngoan, thích bắt chước, phụ giúp ông bà ngoại làm việc nhà và thỉnh thoảng có những câu nói, cử chỉ như cụ non, khiến ai cũng bật cười', Đặng Thu Thảo kể.

Nhờ được ông bà chăm sóc tốt, bé Andy (trái) và em song sinh Tony đều bụ bẫm. 'Tuy sinh đôi cùng trứng, ngoại hình giống nhau nhưng mỗi bé một tính cách, sở thích. Trong khi cậu anh Andy nhanh nhạy, dễ bắt chước nhưng cũng hay quên, thường nhõng nhẽo, khóc nhè thì cậu em Tony lại 'học lâu nhớ dai', sáng tạo khi chơi trò chơi, tính tình nhút nhát hơn', Đặng Thu Thảo cho biết.

Hai nhóc tỳ có nhiều đồ đôi, hay được mọi người khen bảnh trai như những 'soái ca nhí' khi mặc đẹp đi chơi.

Đặng Thu Thảo nói sau ly hôn cô không còn liên hệ với chồng cũ. 'Anh ấy chu cấp cho hai con theo mức quy định của tòa án và thỉnh thoảng tới trường thăm bọn trẻ', hoa hậu 9X nói.

Đặng Thu Thảo mong các con khỏe mạnh, ngoan ngoãn để cô yên tâm làm việc, kiếm tiền lo cho tương lai của ba mẹ con. Người đẹp mừng vì khi trở lại Sài Gòn, bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng, cô được nhiều bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ để ổn định cuộc sống, có thu nhập trang trải cho bản thân và gửi về quê nuôi cặp song sinh.

Bé Andy và Tony đã đi học mẫu giáo. Đặng Thu Thảo kể các nhóc tỳ luôn hăm hở tới trường.

Mỗi lần về quê lại thấy các con thêm lớn khôn Đặng Thu Thảo nói cô hạnh phúc, có thêm động lực để làm việc chăm chỉ và tin vào tương lai phía trước.

Hoa hậu dự định khi các con cứng cáp hơn cô sẽ sắp xếp công việc để được ở gần con. Hiện người đẹp vừa đi làm ở bệnh viện thẩm mỹ vừa tranh thủ chạy show hoạt động nghệ thuật, ngồi ghế giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới