Thứ ba, 21/9/2021, 07:59 (GMT+7)

Cao Thái Sơn nhuộm tóc, làm móng cho mẹ

TP HCMCa sĩ Cao Thái Sơn muốn bù đắp và thể hiện lòng hiếu thảo với mẹ sau nửa năm vắng nhà bằng những việc nhỏ bé.

Cao Thái Sơn ngồi bệt xuống sàn để giúp mẹ sửa lại bộ móng. Anh thực hiện các thao tác nhuần nhuyễn nên được khen khéo tay. 'Việc đầu tiên tôi muốn làm khi về nhà là chăm sóc mẹ', anh bảo. Trước đó, anh sang Mỹ gần sáu tháng để thực hiện các dự án âm nhạc.

Là con út nên Cao Thái Sơn được mẹ chiều chuộng. Anh sống cùng mẹ trong một biệt thự rộng 300 m2 ở quận 7. Trước đây, Cao Thái Sơn ít khi vắng nhà dài ngày. Anh chỉ đi khoảng một tháng trong những dịp lưu diễn.

Cao Thái Sơn chọn màu đỏ để sơn móng tay, móng chân cho mẹ. Mẹ anh tỏ ra rất hài lòng trước tác phẩm của con trai.

Trước đó, anh còn trổ tài cắt tóc cho mẹ. Anh thấy bản thân hội đủ tiêu chuẩn của người con hiếu thảo là ngoan, biết kiếm tiền, có lối sống lành mạnh.

Sau khi tỉa gọn mái tóc của mẹ, anh nhuộm màu để che đi lớp tóc bạc. Mẹ anh đã không thể tới tiệm làm đầu suốt ba tháng vì giãn cách xã hội.

Thời gian này chỉ ở nhà nên Cao Thái Sơn cũng tranh thủ nấu nướng. Anh vào bếp nấu lẩu, xôi xéo đãi mẹ.

Món xôi của anh có thêm gà xé phay, patê được bày trên lá chuối tươi. Theo anh, đây là món đặc trưng của Hà Nội nên gắn liền tuổi thơ nhiều người thủ đô.

Cao Thái Sơn về Việt Nam từ 25/8. Anh cách ly tập trung một tuần gần Hà Nội rồi bay vào TP HCM sáng 4/9.

'Tôi về lúc này vì muốn gần gũi gia đình và chung tay cùng người dân chống dịch. Tôi đã kết nối với bạn bè để lên lên kế hoạch thực hiện các dự án hướng đến xã hội như tuyên truyền, cứu trợ...', anh chia sẻ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới