Thứ bảy, 15/1/2022, 07:46 (GMT+7)

Cao Thái Hà thân thiết với Hà Việt Dũng

Hà NộiCao Thái Hà - Hà Việt Dũng thân thiết khi tái ngộ tại buổi họp báo ra mắt phim 'Bão ngầm' hôm 14/1.

Trong phim, cặp diễn viên vào vai đối đầu. Cao Thái Hà hóa thân nữ cảnh sát chống ma túy còn Hà Việt Dũng đóng phe phản diện. 'Bão ngầm' được bấm máy từ năm 2019. Trải qua hơn hai năm sản xuất trên địa bàn 10 tỉnh, phim dài 75 tập, dự kiến phát sóng vào tháng 2.

Cao Thái Hà cho biết cô rất phấn khích khi nghe tin bộ phim sắp công chiếu. 'Tôi mong chờ được 'gặp' Vũ Hạ Lam vì đây là vai diễn mà tôi đã đầu tư nhiều thời gian, tâm sức. Dự án này tôi chọn để đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 'Bán chồng' và 'Đồng tiền quỷ ám'', cô nói.

Vai nữ cảnh sát của Cao Thái Hà là nhân vật mang nhiều cung bậc cảm xúc với nội tâm giằng xé bên trong. Câu chuyện cuộc đời đầy màu sắc và những bước ngoặt, ngả rẽ không ngờ đến đã đẩy Hạ Lam bước sang con đường mới khiến cô không thể dừng lại hay quay đầu, sẽ đưa khán giả đến những tình huống phim gay cấn và hấp dẫn.

Ngoài Cao Thái Hà và Hà Việt Dũng, phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ như Cẩm Tú, Xuân Hiệp bên cạnh những tên tuổi gạo cội là Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải...

Dàn diễn viên trẻ tạo dáng trên sân khấu.

Cao Thái Hà và Cẩm Tú khoe phong cách đối lập.

'Bão ngầm' là bộ phim thuộc thể loại trinh thám hình sự, tâm lý xã hội và hành động võ thuật do Hãng phim Phương Sáng sản xuất, Đinh Thái Thụy đạo diễn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Trung tá - nhà văn Đào Trung Hiếu.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới