Thứ năm, 6/5/2021, 14:18 (GMT+7)

Cao Thái Hà lần đầu đóng tomboy

TP HCMCao Thái Hà để tóc ngắn, mặc đồ nam tính, đóng vai cá tính trong một phim hài.

Hôm 5/5, Cao Thái Hà bắt đầu quay phim Bí mật 69 do diễn viên Huy Khánh đầu tư sản xuất.

Không còn dáng vẻ điệu đà, thanh lịch ngoài đời và như trong nhiều phim trước, Cao Thái Hà xuất hiện với mái tóc ngắn, trang phục bụi bặm. Cô chia sẻ với Ngoisao.net đây là lần đầu cô nhận vai tomboy, cũng là lần đầu lên phim với tóc ngắn.

"Trước giờ, tôi toàn đóng vai tiểu thư, nữ tính. Tôi chưa thử tạo hình cá tính và lạ thế này. Tôi rất hứng thú với sự thay đổi hình ảnh này của mình", Cao Thái Hà nói.

Để vào vai này, Cao Thái Hà đội tóc giả toàn bộ phim. Tuy nhiên, cô khẳng định sẵn sàng xuống tóc nếu đạo diễn yêu cầu: "Chỉ cần thực sự yêu vai diễn và cảm thấy dự án xứng đáng, tôi sẽ cắt tóc. Không chỉ kiểu tóc mà tôi có thể làm nhiều thứ khác cho vai diễn của mình. Tôi không lo những chuyện này ảnh hưởng đến các công việc khác hay hợp đồng quảng cáo. Vì với tôi, diễn xuất vẫn là đam mê lớn nhất. Tôi chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho vai diễn".

Ngày quay đầu tiên, Cao Thái Hà chưa quen với tóc giả. Mái tóc siết chặt làm cô đau đầu. Quay toàn bộ ngoài trời từ 6h sáng đến 10h đêm trong thời tiết nắng nóng càng khiến cô khó chịu. Muốn đổ bệnh vì sốc nhiệt, Cao Thái Hà cố gắng hoàn tất các cảnh quay.

Đóng phim này, Cao Thái Hà thay đổi toàn bộ tướng đi, hành động và cử chỉ. Việc tập luyện không quá khó khăn vì cô cảm thấy thú vị khi hoá thân thành nhân vật lạ, trải nghiệm nhiều hoàn cảnh khác với những vai diễn trước đây.

Cao Thái Hà và Huy Khánh thử tạo hình nhân vật.

Hai diễn viên xem lại cảnh quay.

Cao Thái Hà dự kiến quay phim trong nửa tháng. Cô tiết lộ đây là lần đầu đóng vai hài cùng dàn diễn viên tên tuổi của lĩnh vực hài. Cô nhận vai với mong muốn khám phá những nét mới trong diễn xuất.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới