Thứ tư, 10/4/2024, 12:37 (GMT+7)

Cao Thái Hà diện đồ xuyên thấu 'mọi lúc mọi nơi'

Diễn viên Cao Thái Hà thường xuyên khoe hình thể qua các kiểu đồ mỏng tang và cắt khoét táo bạo.

Trong loạt ảnh dạo biển mới đăng trên trang cá nhân, Cao Thái Hà mặc đầm kết sợi thưa điểm xuyết họa tiết nổi nữ tính. Trang phục xẻ cổ sâu giúp cô khoe vòng một cùng đường cong.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1990 cũng hướng đến hình ảnh sexy với set đồ xuyên thấu gồm crop top dạng yếm và chân váy xẻ cao đến tận hông.

Xiêm y mỏng như sương là "bạn thân" của Cao Thái Hà mỗi lần du lịch biển. Cô ưu tiên sắc trắng nhằm đem lại nét trẻ trung và dễ phù hợp khung cảnh xung quanh.

Diễn viên Bão ngầm còn chuộng trang phục crochet nhiều khoảng hở, khai thác tối đa lợi thế vóc dáng.

Đầm maxi bay bổng với chi tiết cut-out là lựa chọn lý tưởng để từng khung hình thêm nổi bật.

Mỹ nhân Cần Thơ có chiều cao 1,7 m, cân nặng dưới 50 kg, số đo ba vòng 86-59-92 cm. Cô từng tích cực giảm cân để có thân hình thanh mảnh như ý.

Cả khi diện bộ suit thanh lịch, Cao Thái Hà cũng bổ sung điểm nhấn gợi cảm bằng bra ren xuyên thấu.

Váy cocktail cúp ngực phủ ren trên nền vải nude tạo cảm giác nửa kín nửa hở quyến rũ.

Với đầm dạ hội, người đẹp yêu thích các thiết kế pha trộn chất liệu lưới tiệp màu da, thu hút chú ý vào vòng hai nhỏ nhắn.

Cao Thái Hà cho biết bận rộn công việc nhưng vẫn cố gắng sắp xếp tập gym ít nhất 4 lần mỗi tuần để giữ dáng. Bên cạnh đó, cô thường đi bộ mỗi ngày khoảng 7-10 km trên những con đường gần nhà ở TP Thủ Đức. Cả khi du lịch, cô cũng giữ thói quen đi bộ trong khuôn viên resort.

Cao Thái Hà sinh năm 1990, quê Cần Thơ. Cô được biết đến qua các phim truyền hình Tiếng sét trong mưa, Trại hoa đỏ, Hậu duệ mặt trời, Bão ngầm, phim điện ảnh Kiều... Nữ diễn viên từng tham gia cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, Hoa hậu Việt Nam 2008, vào top 5 Nữ hoàng trang sức 2011.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới