Thứ ba, 19/4/2022, 19:00 (GMT+7)

Cao Thái Hà chăm diện bikini khoe dáng 'mình dây'

Diễn viên Cao Thái Hà diện nhiều bộ đồ tắm kiểu dáng đẹp mắt để tôn làn da trắng cùng vóc dáng mảnh mai.

Cao Thái Hà diện áo tắm hai mảnh màu trắng, khoe da trắng trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây. Diễn viên Kiều ghi điểm với vóc dáng săn chắc, tràn đầy sức sống.

Người đẹp cho biết từ sau Tết, cô tích cực giảm cân. Sau khi 'đánh bay' 5 kg, cô hiện nặng 49 kg, số đo ba vòng 86-58-92 cm. Cô đặt mục tiêu giảm thêm một kg để có dáng thanh mảnh như ý.

Cao Thái Hà khoe thân hình mỏng manh, tay chân thon nhỏ, vòng eo 'con kiến' khi diện bikini hai mảnh họa tiết nhiệt đới. Để giảm cân, mỹ nhân quê Cần Thơ thực hiện biện pháp nhịn ăn gián đoạn 16/8. Đây là chế độ ăn uống hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm lẫn đồ uống có chứa calo trong 8 giờ mỗi ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại. Chu kỳ nhịn ăn gián đoạn có thể thay đổi từ một đến hai lần mỗi tuần đến mỗi ngày, tùy theo sở thích cá nhân.

Cao Thái Hà khoe eo thon, ngực đầy khi diện bikini một mảnh màu hồng sang chảnh của Versace. Diễn viên Bão ngầm cho biết dù bận rộn công việc nhưng để giữ dáng, cô cố gắng sắp xếp tập gym ít nhất bốn lần một tuần. 'Tập gym giống như một phần cuộc sống của tôi nên rất quan trọng. Khi tập thể thao, tôi cảm thấy tinh thần thoải mái hơn, giảm được áp lực công việc', cô nói.

Ngoài tập gym, Cao Thái Hà còn rất thích đi bộ. Mỗi ngày, cô thường đi khoảng 7-10 km trên những con đường gần nhà ở TP Thủ Đức. Những lúc đi du lịch, cô cũng giữ thói quen đi bộ trong khuôn viên resort.

Cao Thái Hà dành nhiều thời gian cho những chuyến nghỉ dưỡng. Cô chưa từng mặc trùng đồ bơi khi lên hình.

Tủ đồ của diễn viên chủ yếu là các thiết kế hai mảnh cắt xẻ sexy, tôn dáng.

Lợi thế hình thể vai gầy, ngực đầy, eo thon, hông nở của Cao Thái Hà được cô khai thác triệt để. Người đẹp nói cô thích ép cân thật gầy để lên hình trông cân đối, không bị đầy đặn so với đời thực. Việc có một vóc dáng đẹp giúp cô thêm tự tin trước máy quay, có thể 'chốt' nhiều hợp đồng quảng cáo.

Đồ tắm hai mảnh của một local brand được Cao Thái Hà mặc khi đi nghỉ dưỡng tại Legacy Yên Tử (Quảng Ninh).

Bikini hai mảnh tông hồng phấn chủ đạo, giúp cô khoe da mịn màng. Nữ diễn viên nói để luôn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và thon thả, cách duy nhất đó là luôn thật yêu thương bản thân mình.

Cô diện bikini một mảnh màu đen khoe dáng trước biển.

Khoe dáng trước villa, cô lựa chọn bikini hai mảnh tiệp màu da.

Cao Thái Hà sinh năm 1990, quê Cần Thơ. Diễn viên được biết đến qua các phim Hậu duệ mặt trời, Tiếng sét trong mưa, Tình thù hai mặt, Đồng tiền quỷ ám, Bão ngầm, Kiều... Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, Hoa hậu Việt Nam 2008, vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới