Thứ hai, 31/7/2023, 15:20 (GMT+7)

Căn phòng 'quý tộc' ở Hà Nội nơi Blackpink check in

Rosé đăng liền 10 bức ảnh trong căn phòng khách sạn nơi cả nhóm lưu trú hai ngày ở Hà Nội.

Sau khi kết thúc hai đêm diễn ở Hà Nội, các thành viên Blackpink nhanh chóng ra sân bay, lên chuyên cơ trở về Hàn Quốc. Khi vừa hạ cánh, thành viên Rosé lập tức 'xả' loạt ảnh trong khách sạn ở trung tâm thủ đô Hà Nội, nơi cả nhóm nghỉ lại trong hai ngày khi diễn show 'Bork Pink' tại sân vận động Mỹ Đình.

Trước đó, chiều 29/7, phía bên ngoài khách sạn ở gần Hồ Gươm được quây kín, thông tin 4 ngôi sao Hàn Quốc sẽ đến đây lan ra trong cộng đồng người hâm mộ. Hàng nghìn người đã đứng chờ tới nửa đêm phía trước khách sạn để chào đón Blackpink.

Khách sạn nằm trên phố Lê Phụng Hiểu, từng đạt nhiều danh hiệu, trong đó mới nhất là Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn năm 2023. Theo một nguồn tin am hiểu nơi ở của Blackpink, mọi công tác bảo mật của đoàn rất nghiêm ngặt, thông tin không được tiết lộ ra ngoài và phải tuân thủ quyền riêng tư.

Rosé đăng liền hơn 10 tấm ảnh trong phòng khách sạn. Từ bối cảnh trong phòng, người hâm mộ có thể nhận ra đây là hạng phòng Suite - một trong những hạng phòng cao cấp và đắt tiền nhất tại khách sạn này. Giá tham khảo thời điểm này là gần 30 triệu đồng một đêm.

Giống tất cả các phòng Suite tại khách sạn, phòng Rosé cũng có ban công kiểu Pháp bằng sắt rèn trang nhã để ngắm nhìn khung cảnh Hà Nội từ trên cao. Căn phòng có thiết kế sang trọng, được ví như nơi ở dành cho giới thượng lưu thời xưa.

Bức tranh người phụ nữ quý tộc trên trên tấm gương lớn ở phòng ăn xuất hiện trong bức ảnh của nữ idol. Có diện tích 83 m2, hạng phòng Suite tại khách sạn này có thể ở tối đa ba người.

Hạng phòng này được mô tả là 'sở hữu vẻ huyền bí của những năm 1920 với lối thiết kế đậm chất châu Âu, hòa quyện bản sắc tinh hoa văn hóa Việt' với bốn phòng, nằm ở các tầng 2, 3, 5, 6 gồm các phòng 209 (Sergey Diaghilev), 309 (Alice Regnault), 509 (Leon Bakst) và 609 (Ellen Terry).

Khách sạn Blackpink lưu trú cách Nhà hát Lớn và khu phố cổ Hà Nội chưa tới 5 phút đi bộ, mang kiến trúc Art Nouveau và Art Deco, tái hiện lại một lữ quán xa hoa dành cho những nghệ sĩ, nhà soạn nhạc nổi tiếng trong thời kỳ hoàng kim của nhạc Opera những năm 1920. Căn đắt nhất là Grand Opera Suite (trong ảnh) có giá tới 137 triệu đồng một đêm. Khách sạn được thiết kế bởi 'phù thủy resort' - kiến trúc sư Bill Bensley.

Trong đêm diễn thứ hai, các thành viên Blackpink từng tiết lộ mình thích ăn nhiều món Việt Nam như phở, bánh mì, nem nướng, bún chả. Thậm chí, Rosé còn mê tới mức bưng cả bát, húp tới giọt cuối cùng. Do lịch trình dày đặc, không có thời gian riêng nên nhiều người hâm mộ đồn đoán 4 cô nàng đã thưởng thức ngay tại khách sạn.

Nhà hàng Backstage nằm trong khuôn viên khách sạn là nơi phục vụ các món ăn Việt. Nơi đây nằm trong danh sách Michelin Selected mới được công bố hồi tháng 6. Ngoài ra, khách sạn còn có hai nhà hàng khác là Hibana by Koki (nhận một sao Michelin) và Izakaya by Koki (Michelin Selected).

Khách sạn gửi tặng 4 nghệ sĩ Hàn Quốc những chiếc nón, vẽ hình Cầu Vàng - một danh thắng nổi tiếng ở Đà Nẵng. Khác với nón lá thông thường, chiếc nón được làm từ 100% lá sen tươi thu hái từ Đồng Tháp Mười. Sau xử lý, chiếc nón được phủ thêm sắc hồng, màu biểu tượng của nhóm nhạc Blackpink.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới