Chủ nhật, 9/7/2023, 00:10 (GMT+7)

Căn hộ phong cách đồng quê của Amanda Seyfried

Nữ diễn viên 'Mamma Mia' Amanda Seyfried thiết kế căn hộ tầng áp mái ở New York lấy cảm hứng nhà trang trại, màu sắc tươi sáng.

Amanda Seyfried mua căn hộ nhỏ trên tầng cao nhất của tòa nhà tại trung tâm thành phố New York và cải tạo lại hoàn toàn theo sở thích của mình. Đây là nơi cô và chồng, nam diễn viên Thomas Sadoski, ở mỗi khi đến New York làm việc. Cô đào Hollywood chủ yếu sống ở trang trại tại Catskills Mountains, bang New York và một ngôi nhà khác ở Los Angeles.

Amanda từng sợ độ cao, nhưng cô quyết định mua căn hộ này vì có nhiều cửa sổ vòm đón ánh sáng tràn ngập. Nữ diễn viên đặt thiết kế cửa sổ chớp bằng gỗ để có thể điều chỉnh ánh sáng.

Nội thất phong cách đồng quê mộc mạc và ấm cúng. Amanda muốn mang tinh thần đồng quê từ ngôi nhà trang trại của mình vào không gian căn hộ ở thành phố, giúp mọi thành viên trong gia đình cảm thấy gần gũi, thoải mái.

Căn bếp tiện nghi với sắc màu trang nhã.

Tủ, kệ bếp được làm từ gỗ sồi.

Căn hộ không lớn nên nữ diễn viên thiết kế không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và bếp tạo cảm giác rộng rãi.

Hành lang dài cửa vòm dẫn tới các phòng. Cô treo đèn kiểu cổ điển.

Nữ diễn viên dùng giấy dán tường vintage cho căn phòng ngủ.

Cạnh cửa sổ, Amanda Seyfried treo bức tranh một họa sĩ vẽ cô ôm chú mèo trắng. Cô cũng mang tới căn hộ ngôi nhà đồ chơi cho các con - một trong những món đồ từ công ty Make It Cute cô thành lập cùng hai người bạn thời thơ ấu.

Căn hộ ở New York của Amanda Seyfried
 
 

Amanda Seyfried giới thiệu căn hộ xinh xắn của mình ở New York

Đánh giá phiên bản mới