Thứ hai, 29/11/2021, 11:10 (GMT+7)

Căn hộ hiện đại của stylist Hoàng Ku

Hoàng Ku mạnh tay chi 42 triệu đồng tậu gương trang trí nhà, đĩa Christian Dior... để nâng tầm không gian sống.

Cận kề Giáng sinh, Hoàng Ku đã trang trí căn hộ của mình với cây thông Noel. Nam stylist chuộng thiết bị điện tử, nội thất hiện đại cho không gian sống mới.

Hoàng Ku sinh năm 1988, là stylist nổi tiếng trong làng thời trang. Anh từng cộng tác với Hoàng Thuỳ, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh... Anh là người có công lớn trong việc định hình phong cách thời trang cho Lưu Hương Giang.

Phòng khách của Hoàng Ku lúc buổi tối lên đèn. Vì làm nhà lúc dịch bệnh bùng phát nên Hoàng Ku gặp không ít khó khăn. Anh từng cho biết: 'Thú thực, tôi chưa bao giờ trải qua cơn ác mộng và 'xì-chét' dai dẳng từ tuần này sang tuần khác, từ tháng này sang tháng khác như vậy. Chưa có một công việc gì mà lực bất tòng tâm như vậy. Mọi thứ cứ nằm ngoài dự tính và kiểm soát. Như việc lắp lệch vòi nước, đèn âm tủ tự dưng lắp nổi, cửa ra vào toilet nhòm vô thấy rõ luôn đang làm gì, màu sơn tường đậm hơn bảng mẫu... và 1.000 thứ chả hiểu tại sao lại 'ớ hợ' như thế'.

Cuối cùng, sau nhiều tháng, anh đã có không gian sống như ý và hiện đại.

Khi không phải dịp lễ hội, Hoàng Ku chọn phong cách đơn giản cho phòng khách. Anh dùng bàn trà mạ vàng cách điệu cùng bàn trà vân đá, chọn sofa nỉ màu cam hồng.

Nam stylist kỹ lưỡng, đầu tư mạnh từ chi tiết nhỏ trong căn hộ của mình. Đĩa Christian Dior anh chọn nằm trong set bốn đĩa của hãng giá 690 Euro (17,652 triệu đồng), chưa tính phí vận chuyển.

Dưới TV là một bình hoa mô phỏng túi xách của Loius Vuitton, tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Khu vực bếp ăn cạnh phòng khách. Các loại ghế hình học là lựa chọn của stylist, giúp không gian sống 'sang chảnh'.

Anh cắm thêm hoa, bày nến thơm khi thưởng thức bữa sáng kiểu Âu.

Hoàng Ku chọn bếp, đảo bếp đều tông đen. Anh sử dụng bộ tạp dề, khăn trải bàn của Versace. Set này được hãng niêm yết với giá 290 Euro (7,4 triệu đồng), chưa tính phí vận chuyển.

Vì dịch, ở nhà nhiều nên Hoàng Ku sắm sửa nhiều cho căn bếp với đồ gia dụng thông minh và có riêng một tủ đồ khô 'cỡ khủng', được sắp xếp khoa học.

Nam stylist đặt mua rất nhiều gương để giúp căn hộ thêm rộng rãi.

Đây cũng là góc sống ảo ưa thích của anh cạnh bếp.

Tủ đồ màu vàng tạo điểm nhấn cho gian phòng. Hoàng Ku thưởng nhạc, đọc sách và ngắm tranh tại đây. Nam stylist chuộng đồ dùng thông minh như robot hút bụi, máy lọc không khí...

Bước vào phòng thay đồ là một gương dài được Hoàng Ku mô tả 'phải lòng từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có tác dụng soi gương, chỉ để làm cảnh'. Anh cho biết đây là gương của Frit Hanzsen từ Đan Mạch, được bán ở Việt Nam giá 42 triệu đồng. Gương được phủ sơn ombre chuyển màu hoàng hôn từ sắc hồng sang xanh. Toàn bộ quá trình sơn được thợ thủ công làm bằng tay nên mỗi chiếc gương là phiên bản độc nhất, các vệt màu cũng vì thế mà khác nhau.

Vì gương kia dùng để trang trí nên Hoàng Ku sắm thêm một gương tròn của thương hiệu Wendelbo, Đan Mạch vừa với ô cửa sổ của phòng thay đồ. Hoàng Ku tiết lộ gương được niêm giá khoảng 30 triệu đồng nhưng anh mua đợt sale nên rẻ hơn.

Hoàng Ku thích chăn màu trắng và gối nhiều màu cho phòng ngủ.

Một góc nhỏ trong phòng vệ sinh của nam stylist. Anh sử dụng máy sấy tóc Dyson (giá tham khảo: 10,9 triệu đồng) và lắp thêm gương nhỏ để selfie.

Tú Anh
Ảnh: Facebook Hoàng Ku, Instagram Hoangku

Đánh giá phiên bản mới