Chủ nhật, 1/1/2023, 19:01 (GMT+7)

Cẩm Đan - Bé Quyên đọ sắc khi diện áo dài Tết

Cẩm Đan, Bé Quyên khoe dáng thon khi diện các áo dài họa tiết hoa cỏ mùa xuân, đính kết cầu kỳ và thêu tay.

Hai người đẹp Cẩm Đan (phải), Bé Quyên vừa có dịp đứng chung khung hình khi diện bộ sưu áo dài Tết mới nhất của NTK Minh Châu. Cả hai đều được phần đông khán giả đánh giá là những mỹ nhân có nhan sắc nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam các năm 2020 và 2022.

Trong bộ sưu tập, hai cô gái dễ dàng chinh phục các mẫu áo cách điệu bởi số đo chuẩn và diện mạo nổi bật, trẻ trung. Các trang phục được cách điệu ở phần cổ, tay áo giúp toát lên vẻ quyến rũ và sự tươi trẻ của bộ đôi.

NTK vẫn giữ nguyên phom dáng truyền thống, song làm mới trang phục bằng cách điểm xuyết một vài chi tiết cách điệu.

Các mẫu áo có màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng, trắng, phù hợp để diện đi dạo phố trong những ngày đầu năm mới. Chi tiết xẻ sâu ở ngực, được đính kết bắt mắt với hình ảnh hoa mẫu đơn lấp lánh.

Hoặc những chiếc áo dài đơn giản cũng được Minh Châu biến hóa bằng những chi tiết đính kết độc đáo kết hợp cùng chiếc mấn cách điệu. Điều này giúp người mặc trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện chốn đông người mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống. Từ đó, anh mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của dân tộc đến với người trẻ.

Các họa tiết của mùa xuân xuất hiện trên tà áo hợp không khí lễ hội. Minh Châu tìm các gam màu pastel để mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người trẻ.

Mẫu áo dài cách điệu cổ thuyền hợp với các cô nàng mảnh mai. Bên cạnh là áo dài mang họa tiết pháo hoa ngày xuân.

Minh Châu áp dụng thế mạnh họa tiết đính kết gương, hạt đá, giúp phản xạ ánh sáng tối đa, tạo sự nổi bật cho người diện đặc biệt là vào buổi tối, dưới ánh đèn sân khấu.

Áo dài thêu họa tiết hoa trải dài, mang không khí mùa xuân 'vạn vật đâm chồi nảy lộc'.


Bé Quyên thấy vui khi được thử sức ở vai trò người mẫu. Người đẹp nói bản thân yêu áo dài từ năm cấp ba nên không khỏi hào hứng khi được diện những thiết kế mới nhất của một nhà mốt nổi tiếng. Nói về định hướng trong tương lai, Bé Quyên cho biết dù kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 không như mong muốn, cô xem đó là động lực để có thể hoàn thiện mình hơn. Người đẹp nói sẽ cố gắng duy trì và phát triển công việc người mẫu, đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho mình suốt thời gian qua.

Về phía Cẩm Đan, cô từng hợp tác với NTK Minh Châu trong nhiều dự án. Anh đánh giá cao cô không chỉ bởi nhan sắc mà còn sự lễ phép, sự hết mình trong công việc. Do đó, khi tìm kiếm gương mặt làm nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới, Minh Châu không ngần ngại lựa chọn người đẹp quê An Giang. Anh cho hay: "Cẩm Đan có vẻ ngoài sắc sảo, nhưng cũng rất ngọt ngào, phù hợp với tinh thần độc lập, tự tin của phái đẹp mà tôi muốn truyền tải. Hơn hết, ở cô gái này còn có sự chân thành, đó là điều tôi đặc biệt quan tâm khi cộng tác. Bởi tôi sẵn sàng 'nói không' với những ai có thái độ trịch thượng, ta đây trong công việc", anh nói.

Trước kỳ vọng của mọi người về việc tiếp tục dự thi nhan sắc, người đẹp cho biết hiện tại bản thân thấy vui khi được trải nghiệm với công việc người mẫu và thấy mình tự tin, phù hợp khi sải bước trên sàn catwalk. "Cảm ơn mọi người đã yêu thương và động viên song Đan nghĩ việc thi nhan sắc là một cái duyên nên Đan không dám nói trước", cô cho hay.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp photo: Lê Thiện Viễn, Makeup: Vũ Lê Lâm Vĩ, Model: Bé Quyên - Cẩm Đan.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới