Thứ bảy, 26/6/2021, 09:15 (GMT+7)

Các tuyển thủ Việt nhớ vợ con, người yêu

Hầu hết các tuyển thủ Việt Nam đều có chung tâm trạng hụt hẫng, nhớ người thân khi phải ở lại khách sạn cách ly.

Theo kế hoạch ban đầu, tuyển Việt Nam chỉ phải thực hiện cách ly đến ngày 24/6 nhưng đến hết ngày hôm qua 25/6, các thành viên của đội vẫn chưa được về nhà do chưa có giấy xác nhận hoàn thành cách ly.

Đức Chinh nhìn ra cửa sổ trông ngóng, mong được sớm rời khỏi khách sạn cách ly.

Đình Trọng than 'buồn thiu' vì lỡ kế hoạch về nhà ở bên gia đình và gặp gỡ bạn gái. Trung vệ 24 tuổi không buồn cạo râu do suốt ngày chỉ loanh quanh trong phòng khách sạn.

Tiến Linh chia sẻ tâm trạng nhớ mẹ. Trước đó, hôm 24/6, bố và em trai tiền đạo Bình Dương đến khách sạn đón anh nhưng cuối cùng phải ra về sau vài tiếng chờ đợi mỏi mòn.

Văn Toàn cũng ngậm ngùi tâm sự: 'Con biết bây giờ mẹ chờ tin con...'. Anh có kế hoạch về nhà ở Hải Dương thăm bố mẹ trước khi trở lại Pleiku cùng HAGL chuẩn bị cho phần còn lại của V-League 2021.

Thành Chung than nhớ bạn gái Ngô Tố Uyên. Anh chia sẻ hình ảnh cũ, khoá môi tình cảm với người yêu.

Tấn Trường 'mơ' được về nhà ở bên vợ con. Trong những ngày qua, thủ thành 35 tuổi được tiếp tế rất nhiều đồ ăn bổ dưỡng. Anh lo ngại nếu phải cách ly thêm hai tuần nữa sẽ bị tăng cân.

Phan Văn Đức nhớ bà xã Nhật Linh và con gái Dâu Tây khi từ cửa sổ khách sạn nhìn ra ngoài trong lúc trời mưa. Anh tâm sự: 'Nhớ hai mẹ con nhà nó'.

Bùi Hoàng Việt Anh cũng mong từng ngày để được về nhà.

Hai Long không quá buồn trước tin đội tuyển phải ở lại khách sạn cách ly. Do mới tiêm một mũi vaccine Covid-19, anh cùng trợ lý Lư Đình Tuấn phải cách ly tập trung 14 ngày thay vì 7 ngày như toàn đội.

HLV Park Hang-seo hiện sống một mình ở Việt Nam do vợ ông đã về Hàn Quốc từ cuối năm ngoái. Chính vì vậy, việc phải ở lại khách sạn cách ly với ông không có nhiều khác biệt.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới