Chủ nhật, 1/1/2023, 14:29 (GMT+7)

Các huyền thoại sân cỏ chào năm mới

David Beckham, Kaka, 'người ngoài hành tinh' Ronaldo, Luis Figo đón năm mới 2023 bên vợ con.

'Chúc mừng năm mới từ nhà Beckham', cựu tiền vệ David Beckham đăng ảnh bên bà xã Victoria, ba con Romeo, Cruz và Harper. 'Cả nhà yêu con và nhớ con, Brooklyn', Beck viết thêm.

'Cầu chúc 2023 là một năm tràn ngập sự chúc phúc và biết ơn với những gì Chúa đã làm cho cuộc sống của chúng ta. Chúc mừng năm mới', Kaka viết khi đăng ảnh bên bà xã đang mang bầu Carolina và con gái hơn hai tuổi.

Tiền đạo lừng danh một thời Ronaldo đón năm mới bên bạn gái lâu năm Celina Locks và hai con gái. Hai công chúa nhà Ronaldo là kết quả cuộc tình của anh và bạn gái cũ Bia Anthony. 'Người ngoài hành tinh' còn có hai con trai với hai tình cũ khác.

Cựu hậu vệ người Brazil Roberto Carlos đón năm mới bên vợ và hai con gái.

Huyền thoại Bồ Đào Nha Luis Figo chào năm mới cùng bà xã Helen Svedin và ba con gái xinh đẹp.

Tiền vệ một thời của tuyển Đức Bastian Schweinsteiger và bà xã - cựu sao quần vợt Ana Ivanovic - bên nhau khoảnh khắc giao thừa.

Cựu tiền đạo người Argentina Diego Milito và vợ con cùng mặc trang phục trắng đón năm mới.

Siêu sao Lionel Messi đăng loạt ảnh bên vợ con cùng chia sẻ về một năm không thể quên khi giấc mơ vô địch World Cup bấy lâu anh theo đuổi đã thành sự thật. Anh nói thành công còn ý nghĩa hơn khi được chia sẻ với gia đình thân yêu và những người bạn luôn ở bên cổ vũ ngay cả lúc anh vấp ngã. Tiền đạo PSG gửi lời chúc các fan có một năm mới khỏe mạnh và vui vẻ.

Tiền đạo kỳ cựu của Bayern Munich - Thomas Muller - tận hưởng khoảnh khắc giao thời bên bà xã Lisa.

Đánh giá phiên bản mới