Thứ bảy, 1/1/2022, 07:43 (GMT+7)

Các đôi trẻ Hà Nội hôn nhau thời khắc giao thừa

Hà NộiNhiều cặp tình nhân trao nhau nụ hôn qua lớp khẩu trang, tận hưởng thời khắc chuyển giao sang năm mới 2022.

Đêm 31/12, nhiều bạn trẻ Hà Nội xuống đường tận hưởng không khí se lạnh trong ngày cuối năm. Khi đồng hồ vừa điểm 0h, đánh dấu khoảnh khắc bắt đầu năm mới 2022, các cặp tình nhân trao nhau những nụ hôn qua lớp khẩu trang.

Đức Anh Và Phương Anh giơ điện thoại ghi lại hình ảnh lãng mạn khi bước sang năm mới. Đức Anh cho biết cả hai đã yêu nhau được sáu năm. 'Năm mới, bọn mình dự định tổ chức đám cưới và mong dịch bệnh được đẩy lùi để mọi thứ được ổn định hơn', Phương Anh nói.

Cặp Khánh Linh và Lê Trung bày tỏ tình cảm với nhau trong khoảnh khắc năm mới. 'Năm 2021 thật sự là một năm khó khăn với mình. Làn sóng Covid-19 càn quét khiến bản thân chưa làm được gì nhiều. Cầu mong năm mới dịch bệnh ổn định. Sang năm mới, mình dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và người yêu. Hai đứa dự định đi Sapa vào tháng 3 và lên kế hoạch để trải nghiệm những điều mới cùng nhau', Trung nói.

Các cặp được tay trong tay đi dưới những con phố rực rỡ ánh đèn, dành cho nhau những nụ hôn ấm áp dưới thời tiết 13 độ C.

Những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc khi được ở bên nhau trong giây phút bước sang năm mới.

Thời tiết tại Hà Nội trong đêm cuối cùng của năm 2021 dễ chịu, thuận tiện cho người dân ra đường chào đón năm mới.

Vũ Thùy Dương cùng bạn trai trao cho nhau nụ hôn dưới sự chứng kiến của bạn bè.

Tiến Đại và Phan Giang trao cử chỉ âu yếm trước một trung tâm thương mại ở Hồ Gươm.

Cao Văn Phong cho biết anh đưa bạn gái từ nhà ở Chương Mỹ lên Hồ Gươm chơi. 'Đây là lần đầu tiên hai đứa chào đón năm mới cùng nhau', Văn Phong nói và hy vọng trong năm mới người thân, gia đình luôn khỏe mạnh, công việc được suôn sẻ hơn.

Tại trung tâm thủ đô, nhiều bạn trẻ đổ về khu vực Tràng Tiền Plaza chụp ảnh.

Do tình hình dịch bệnh, Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa cũng như các điểm biểu diễn văn hóa nghệ thuật và đếm ngược (countdown) chào năm mới 2022. Thay vào đó, Hà Nội tổ chức một số hoạt động trực tuyến để chào đón năm mới, quay trước chương trình biểu diễn nghệ thuật 'Rực rỡ sắc xuân' phát trên đài truyền hình địa phương tối 31/12.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới