Thứ bảy, 14/10/2023, 08:33 (GMT+7)

Các con biểu diễn cùng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai

TP HCMTrên sân khấu chương trình nghệ thuật 'Vietnam Stronger - Giấc mơ Phù Đổng' tối 13/10, Ngọc Mai diễn solo, Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng hai con.

Cặp sao đưa bố mẹ cùng đến thưởng thức chương trình. Ngọc Mai rất thân thiết với bố mẹ chồng, liên tục hỏi thăm ông bà trước buổi diễn. Hai nhóc tỳ Hùng Tâm - Tâm An háo hức đến giờ lên sân khấu cùng Quốc Nghiệp.

Quốc Nghiệp - Ngọc Mai quấn quýt trên thảm đỏ. Tại sự kiện, hoàng tử xiếc phủ nhận vợ đang mang thai con thứ ba.

Màn diễn xiếc của Quốc Nghiệp cùng con trai, con gái tạo nên những phút giây ấn tượng cho đêm diễn. Được bố cho tập xiếc từ lúc 8 tháng tuổi, Hùng Tâm giữ được bản lĩnh sân khấu để kết hợp ăn ý với bố. Cả hai có màn xiếc lộn đầu, giữ thăng bằng một tay. Quốc Nghiệp còn tung bé trên cao khiến nhiều người thót tim. Cậu nhóc 6 tuổi được ghi nhận kỷ lục đứng vững trên tay bố trong vòng 1 phút 22 giây cách đây không lâu.

Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng hai con
 
 

Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng hai con

Mới 5 tuổi, Tâm An đã đầy tự tin trong tiết mục giữ thăng bằng. Nam nghệ sĩ cho biết anh luôn giữ an toàn tuyệt đối cho các con. Để có được 5 phút tỏa sáng trên sân khấu, ba bố con đã luyện tập lâu, tất cả đều trong sự kiểm soát chặt chẽ.

Quốc Nghiệp nói: 'Thông thường chỉ có tôi và Hùng Tâm biểu diễn, nhưng bây giờ tôi phải công bằng với Tâm An, nên tôi đem hai con lên sân khấu'.

'O Sen' Ngọc Mai phô diễn chất giọng nội lực qua hai ca khúc 'Một vòng Việt Nam' và 'Lời ru ánh sáng'.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm là một trong các nghệ sĩ biểu diễn tại 'Giấc mơ Phù Đổng'.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi mang một số ca khúc trong album mới phát hành lên sân khấu.

Ca sĩ Phi Hùng trình diễn cùng Miss Teen Eco International Bella Vũ.

Hạnh Lee

Đánh giá phiên bản mới