Thứ hai, 24/4/2023, 10:10 (GMT+7)

Các cầu thủ làm gì khi V-League nghỉ một tháng?

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đưa bà xã Dianka và con trai đi nghỉ ở Mũi Né, Mạc Hồng Quân, Huy Hùng cùng vợ đi Côn Đảo, Hùng Dũng sang Hàn Quốc thăm HLV Park và Văn Toàn.

Nhân dịp V-League dừng thi đấu khoảng một tháng để U22 Việt Nam tập trung cho SEA Games 32, Bùi Tiến Dũng đưa bà xã Dianka và con trai Danil đi nghỉ ở Mũi Né. Con trai thủ thành gốc Thanh Hóa chào đời hồi tháng 11/2022, sớm được bố mẹ cho đi theo trong các chuyến du lịch.

Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải My đi Phú Quốc đón sinh nhật. Hậu vệ người Thái Bình tròn 24 tuổi hôm 19/4.

Sau khi trở về Hà Nội, Văn Hậu - Hải My tụ tập cùng nhóm bạn thân, trong đó có vợ chồng Đức Chinh, Thành Chung, Hồ Tấn Tài và diễn viên Bảo Hân.

Hùng Dũng sang Hàn Quốc thăm HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất vui mừng khi gặp lại cậu học trò ở tuyển Việt Nam.

Nhân dịp này, Hùng Dũng và HLV Park còn đến gặp Văn Toàn và cùng theo dõi một trận đấu của CLB Seoul E-Land tại K-League 2. Văn Toàn đang điều trị chấn thương cổ chân, dự kiến phải tới giữa tháng 5 mới có thể trở lại thi đấu.

Mạc Hồng Quân cùng bà xã Kỳ Hân 'trốn' hai con tới Côn Đảo hâm nóng tình cảm.

Côn Đảo cũng là điểm đến được tiền vệ Huy Hùng (Viettel) và bà xã Thùy Dương lựa chọn.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trở về Nghệ An đón sinh nhật cùng vợ và hai con. Cầu thủ đang khoác áo Nam Định bước sang tuổi 32 hôm 21/4.

Thủ môn Đặng Văn Lâm về TP HCM đi cafe cùng bạn gái.

Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của Công an Hà Nội đưa vợ và hai con đi du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An. Theo lịch, V-League 2023 sẽ trở lại với các trận đấu của vòng 8 vào ngày 19/5. Hiện, nhiều CLB đã hội quân để tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới