Thứ bảy, 14/1/2023, 11:15 (GMT+7)

Ca sĩ Phúc Anh hóa quý cô thập niên 1970

Ca sĩ Phúc Anh diện những kiểu trang phục đặc trưng phong cách cổ điển trong bộ ảnh mới, phù hợp với dòng nhạc Cinematic cô đang theo đuổi.

Khép lại một năm có nhiều dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp, Phúc Anh tung bộ hình với style cổ điển, phù hợp hình tượng cô xây dựng những năm gần đây.

Trong bộ ảnh, Phúc Anh đẹp mơ màng với tạo hình quý cô cổ điển. Cô diện những bộ trang phục đặc trưng thập niên 1970 như đầm bút chì, váy bodycon, váy LBD (Little Black Dress)...

Phong cách sang trọng được nữ ca sĩ tô đậm bằng những món phụ kiện đặc trưng style quý tộc như găng tay, vòng cổ ngọc trai, mũ rộng vành...

Chủ nhân bản hit 'Tháng 13' khoe đường cong với chiếc đầm satin ôm sát cơ thể, phối cùng găng tay và mũ quý tộc.

Với bộ ảnh này, Phúc Anh tiếp tục khẳng định hướng đi riêng với các sản phẩm âm nhạc và hình ảnh Cinematic. Đây là style âm nhạc kết hợp Epic, Ballad, Pop và Jazz. Nữ ca sĩ mong muốn kết hợp nhạc cụ phương Tây như violin, cello, flute... với nhạc cụ dân tộc Việt Nam như đàn tranh, nhị, sáo...

Phúc Anh cho biết phong cách Cinematic tập trung dùng điện ảnh để truyền tải âm nhạc, đem lại cảm giác duy mỹ tổng thể. Nữ ca sĩ không muốn giới hạn bản thân mà đem đến cho công chúng trải nghiệm thưởng thức đa dạng.

Giọng ca sinh năm 1992 như bước ra từ một bộ phim điện ảnh với tạo hình gây liên tưởng đến Audrey Hepburn trong 'Bữa sáng ở Tiffany'.

Ngoài chiếc váy đen cùng găng tay đồng màu, người đẹp gốc Thanh Hóa tô điểm diện mạo bằng khăn chấm bi và kính mắt mèo đậm chất cổ điển.

Phúc Anh có gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút. Tuy nhiên, cô chọn cách đến với khán giả bằng việc nỗ lực ghi dấu ấn trong âm nhạc.

Trong năm 2023, Phúc Anh ra mắt MV 'Tháng 13' với Hứa Vĩ Văn đóng chính, sản xuất bởi đạo diễn triệu view Vũ Hồng Thắng. MV nhanh chóng lọt vào top trending của Youtube Việt Nam và đạt thành tích hơn 2 triệu lượt xem sau một tuần ra mắt. Cô đồng thời trình diễn trong nhiều sự kiện âm nhạc. Sắp tới, cô dự định ra album theo phong cách Cinematic, đầu tư chỉn chu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới