Thứ sáu, 5/11/2021, 11:15 (GMT+7)

C. Ronaldo và các đồng đội bị phạt đỗ xe khi đi ăn trưa

ManchesterXe C. Ronaldo, Fred, Lingard, Van de Beek đều nhận vé phạt vì đỗ xe không đúng quy định khi tới nhà hàng Cibo hôm 4/11.

Siêu sao C. Ronaldo mặc lịch sự, được hai vệ sĩ tháp tùng khi tới nhà hàng Italy Cibo. Chân sút 36 tuổi vui vẻ chụp ảnh với fan nhí khi đi ăn trưa với các đồng đội.

Trong khi C. Ronaldo đang ăn uống với các đồng đội trong nhà hàng, chiếc Range Rover của anh bị phạt lỗi đỗ xe không đúng quy định. Chiếc Bentley GT của đồng đội Fred (phía trước) cũng nhận một vé phạt.

Tiền vệ Jesse Lingard phải rời bữa ăn sớm sau khi cảnh sát ghi vé phạt và yêu cầu lái xe rời đi vì đỗ không đúng nơi quy định.

Tiền vệ Donny van de Beek cũng phải ra sớm vì mắc lỗi tương tự Lingard. Sau bữa ăn với các đồng đội, tiền vệ 24 tuổi thông báo tin vui sắp có con đầu lòng với bạn gái Estelle Bergkamp. Người yêu sao MU là con gái của huyền thoại Arsenal - Dennis Bergkamp.

Edinson Cavani - người đá cặp với C. Ronaldo trong trận thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước (áo đen đi trước) - cùng Varane và Maguire bước ra khỏi nhà hàng sau khi dùng bữa.

Bộ đôi trung vệ Varane và Maguire của MU (từ trái qua) đều đang khiến HLV Solskjaer đau đầu. Varane vừa trở lại sau chấn thương nhưng tái đau trong trận hòa 2-2 trước Atalanta hôm 3/11, trong khi thủ quân Marguire liên tục mắc những sai lầm khó hiểu dẫn tới những bàn thua 'lãng xẹt' những trận gần đây.

Tiền vệ kỳ cựu, Juan Mata (áo đen), và đồng hương David De Gea luôn đi cùng nhau. Thủ thành người Tây Ban Nha gây chú ý với chiếc áo họa tiết hoạt hình.

Tiền vệ Scott McTominay tươi cười cầm ba túi đồ, bước ra khỏi nhà hàng Cibo trước đồng đội Tom Heaton.

Hậu vệ Alex Telles và tiền vệ đồng hương Brazil, Fred, (từ trái qua) cùng nhau tới Cibo ăn trưa hội ngộ các đồng đội.

Eric Bailly cười tươi khi ra xe sau bữa ăn.

Tiền vệ Matic với chiều cao nổi bật so với người phụ nữ đi bên cạnh.

Hậu vệ đồng hương của C. Ronaldo, Diogo Dalot, tới nhà hàng. Bữa ăn của các sao MU được cho là để tăng đoàn kết trước trận đấu khó khăn với hàng xóm Man City ngày mai (6/11).

Bữa ăn của các sao MU được cho là để tăng đoàn kết trước trận đấu khó khăn với hàng xóm Man City. MU đang đứng thứ năm với 17 điểm, kém chính đối thủ cùng thành phố ba điểm.

Đánh giá phiên bản mới