Thứ sáu, 9/7/2021, 10:34 (GMT+7)

C. Ronaldo mở khách sạn ở Mỹ

Siêu sao C. Ronaldo mở rộng chuỗi khách sạn Pestana CR7 ra ngoài châu Âu, với điểm đầu tiên là New York.

Hôm 7/7, C. Ronaldo cho khai trương khách sạn mới ở Times Square, New York, Mỹ. Đây là khách sạn đầu tiên của anh nằm ngoài châu Âu.

C. Ronaldo dùng chính tài khoản Twitter và Instagram mình để PR cho khách sạn. Trang Instagram của siêu sao người Bồ Đào Nha có 311 triệu người theo dõi trong khi Twitter có 92,7 triệu folllowers.

Quán cafe trong khách sạn được thiết kế theo phong cách ưa thích của C. Ronaldo. Khách hàng có thể vừa nhâm nhi cafe vừa thưởng thức các trận đấu thể thao tại đây.

Khách sạn của C. Ronaldo cũng có nhà hàng, quán bar, phòng hội thảo... Các thành viên của CLB Pestana sẽ được ưu đãi, giảm giá khi thuê phòng. 'Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai không muốn bỏ lỡ các hoạt động của thành phố', trang web của khách sạn giới thiệu.

Giá thuê phòng thấp nhất là 89 USD (khoảng hơn hai triệu đồng) mỗi đêm.

Trước đó, C. Ronaldo mở khách sạn đầu tiên ở quê nhà Funchal, Madeira hồi tháng 7/2016.

Cùng năm đó, anh tiếp tục mở rộng thương hiệu tại Lisbon.

Tháng trước, anh mở thêm chi nhánh tại Madrid, Tây Ban Nha, nơi anh từng có 9 năm thi đấu cho Real.

C. Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn gái và các con tại vùng biển Majorca sau khi tuyển Bồ Đào Nha phải chia tay Euro 2020. CR7 cùng các đồng đội dừng chân ở vòng 1/8 sau thất bại 0-1 trước Bỉ.

Dù vậy, anh đang có cơ hội lớn để giành danh hiệu "Vua phá lưới Euro 2020" khi dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 bàn thắng, bằng thành tích của Patrick Strick (CH Czech) nhưng hơn về số đường kiến tạo. Hiện tại, chỉ các cầu thủ của Anh và Italy còn cơ hội bắt kịp CR7, trong đó Harry Kane đang có 4 bàn và Sterling ghi được 3 bàn.

Đánh giá phiên bản mới