Thứ năm, 11/4/2024, 09:19 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng ôm hôn vợ giữa sóng biển

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka có những khoảnh khắc lãng mạn giữa sóng biển trong kỳ nghỉ ở Nha Trang.

Bùi Tiến Dũng ôm hôn vợ giữa sóng biển
 
 

Nhân dịp V-League nghỉ một tháng để U23 Việt Nam tập trung tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar, Bùi Tiến Dũng đưa bà xã Dianka và con trai Danil đi Nha Trang. Tối 10/4, Dianka đăng tải video hai vợ chồng ôm hôn, vui đùa trên biển lên trang cá nhân.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng selfie trước gương khoe thân hình săn chắc trước khi ra tắm biển.

Bà xã của Tiến Dũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn như thời con gái sau khi sinh con. Chân dài người Ukraine từng tiết lộ cô giảm 13 kg chỉ 10 ngày sau khi sinh bé Danil.

Con trai Bùi Tiến Dũng chào đời hồi tháng 11/2022, đang trong độ tuổi hiếu động, đi lại khám phá thế giới xung quanh. Cậu nhóc có làn da trắng, bụ bẫm, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Bùi Tiến Dũng chơi trò đắp cát với con trai. Thủ thành gốc Thanh Hóa đùa vui rằng đây là cách để anh được nghỉ ngơi một chút.

Dianka chia sẻ khoảnh khắc Tiến Dũng và con trai cùng ngủ trên ghế nghỉ ở bể bơi. Do thường xuyên thi đấu xa nhà, Tiến Dũng tranh thủ mọi khoảng thời gian rảnh rỗi để ở bên vợ con. Thủ thành 27 tuổi hiện khoác áo CLB HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN. Kể từ khi gia nhập đội bóng phố núi, Tiến Dũng liên tục được bắt chính.

Dianka hạnh phúc ngắm con trai tự cầm bình tu sữa. Bà xã Bùi Tiến Dũng nhận xét con trai là cậu bé tình cảm, hài hước. Cậu nhóc yêu gấu bông và thích chơi với chó. Dianka cho biết, trong năm đầu tiên sau khi sinh con, cuộc sống của vợ chồng cô đảo lộn hoàn toàn, hiếm đêm nào ngủ đủ giấc. Tuy nhiên, đây cũng là những ngày hạnh phúc nhất của vợ chồng cô vì niềm vui mà con trai mang lại.

Ảnh: FB Dianka Zakhidova

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới