Thứ hai, 17/4/2023, 00:01 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng lặng lẽ rời sân khi CAHN thắng đậm

Thủ thành Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị trong chiến thắng 4-0 của CAHN trước Nam Định ở vòng 7 V-League 2023 và không tham gia màn ăn mừng cùng đồng đội sau trận.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ vào phòng thay đồ muộn nhất của đội Công an Hà Nội (CAHN) sau chiến thắng 4-0 trước Nam Định ở vòng 7 V-League 2023. Dù đội nhà thắng đậm, thủ thành gốc Thanh Hóa không quá vui bởi anh ngồi dự bị cả trận.

Trước đó, khi các cầu thủ CAHN ăn mừng cùng CĐV, Bùi Tiến Dũng không tham gia.

Một số fan tiếp cận Bùi Tiến Dũng để xin chụp ảnh cùng khi anh đang tiến vào phòng thay đồ. Thủ thành sinh năm 1997 nán lại một lúc để đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng vỗ tay cảm ơn khi khán giả gọi tên anh. Đây đã là trận đấu thứ ba liên tiếp, người hùng của U23 Việt Nam 2018 phải ngồi dự bị tại V-League 2023.

Bùi Tiến Dũng đi thẳng vào phòng thay đồ dù có rất nhiều fan muốn xin chữ ký của anh ở khu vực đường hầm.

Trái ngược Bùi Tiến Dũng, thủ môn Patrik Lê Giang vui vẻ, tươi cười chạm tay với các phóng viên và người hâm mộ khi vào phòng thay đồ. Trong ba trận, thủ thành Việt kiều bắt chính, CAHN giành hai chiến thắng và một trận hòa.

Đoàn Văn Hậu và Hồ Tấn Tài khoác eo nhau rời sân. Trận này, Văn Hậu ngồi dự bị và được tung vào sân ở đầu hiệp hai thay Xuân Nam. Sự góp mặt của hậu vệ người Thái Bình giúp CAHN chơi khởi sắc hơn và ghi ba bàn thắng trong hiệp hai.

Hồ Tấn Tài ký tặng người hâm mộ trước khi vào phòng thay đồ.

Văn Hậu cũng nhiệt tình đáp lại yêu cầu của CĐV ở khu vực đường hầm.

4 bàn thắng của CAHN ở trận này được ghi do công của Xuân Nam (phút 11), Lê Văn Đô (phút 58), Jhon Cley (phút 64) và Văn Phương Hà (phút 90+4). Chiến thắng này giúp CAHN vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC ba điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Sau vòng 7, V-League 2023 nghỉ khoảng một tháng để U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới