Thứ tư, 1/3/2023, 15:54 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật bên vợ ở Hà Nội

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được bà xã Dianka ra Hà Nội tổ chức sinh nhật nhân dịp anh tròn 26 tuổi.

Bùi Tiến Dũng tròn 26 tuổi hôm 28/2. Thủ thành gốc Thanh Hóa đã trở lại tập luyện cùng CLB CAHN nên Dianka cùng con trai bay từ TP HCM ra mừng sinh nhật anh. Vợ chồng Tiến Dũng cùng nhau thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng trên cao.

Bùi Tiến Dũng diện vest đen, áo phông trắng, tạo dáng để bà xã chụp ảnh. Trước đó, thủ thành sinh năm 1997 cũng đã được tổ chức sinh nhật tại CLB.

Dianka đặt chiếc bánh kem có gắn ảnh vợ chồng cô và con trai để tặng ông xã. Chân dài người Ukraine dành tặng chồng những lời ngọt ngào trên chiếc bánh "Người chồng tuyệt vời nhất", "Người cha tốt nhất", "Anh là tất cả với em và con", "Em và con yêu anh nhiều".

Dianka và con trai Danil còn chụp một bộ ảnh mừng sinh nhật chồng.

Bé Danil mặc chiếc áo số 24 - số áo của Bùi Tiến Dũng tại CLB CAHN. Cậu nhóc chào đời hôm 24/11 tại một bệnh viện ở TP HCM. Hiện vợ chồng Tiến Dũng vẫn chưa tiết lộ mặt con.

Dianka cho biết cô và con trai sẽ là CĐV trung thành nhất của chồng. Cô nhắn gửi ông xã: 'Chúc anh sinh nhật vui vẻ. Cảm ơn anh vì mọi điều đã làm cho em và con. Mong anh luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và ít khó khăn. Em và con sẽ luôn ở bên, là những cổ động viên trung thành, lắng nghe và ủng hộ anh'.

Từ khi Bùi Tiến Dũng khoác áo CLB CAHN, Dianka và con trai vẫn chưa có dịp cổ vũ anh tại sân nhà Hàng Đẫy. V-League hiện nghỉ để U20 Việt Nam tham gia vòng chung kết U20 châu Á và sẽ trở lại vào tháng 4. Dù vậy, CLB CAHN vẫn trở lại tập luyện từ hôm 27/2 để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Theo lịch, CAHN sẽ tiếp đón Hải Phòng ở vòng 5 V-League 2023 vào ngày 8/4.

Bùi Tiến Dũng thổi nến sinh nhật bên vợ
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới