Thứ tư, 10/7/2024, 09:21 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng cùng vợ con đi Nha Trang nghỉ hè

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tranh thủ quãng thời gian nghỉ sau mùa giải 2023-2024 để đưa gia đình đi Nha Trang xả hơi.

Bùi Tiến Dũng và con check-in tại Nha Trang hôm 9/7. Thủ thành gốc Thanh Hóa thuê phòng tại một resort cao cấp ở Cam Ranh để làm nơi nghỉ ngơi cùng gia đình.

Diankia mặc bộ bikini, áo lưới màu hồng chơi đùa cùng con trai Danil trên bãi biển. Quý tử nhà Bùi Tiến Dũng hiện gần hai tuổi, đã biết nói và rất hiếu động.

Cặp trai tài gái sắc công khai hẹn hò năm 2020, làm đám cưới hồi tháng 5/2022, tình cảm cho thấy luôn mặn nồng.

Bùi Tiến Dũng thường xuyên xa nhà nên anh tận dụng mọi thời gian nghỉ để ở bên vợ con. Hồi tháng Hai, anh chuyển tới thi đấu cho HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN. Thủ thành 27 tuổi thường xuyên được bắt chính, góp phần giúp đội bóng phố núi trụ hạng V-League. Hiện tại, một số nguồn tin cho biết Bùi Tiến Dũng đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng hai năm với HAGL.

Con trai Bùi Tiến Dũng được nhiều người khen trắng trẻo, dễ thương, mang nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Trong khi đó, Dianka được đánh giá là một trong những nàng WAGs có nhan sắc nổi bật nhất tại V-League hiện nay.

Bé Nhím - cháu trai Bùi Tiến Dũng - dạy Dianka nói một số từ tiếng Việt theo sách tranh. Chân dài người Ukraine đang tích cực học tiếng Việt để giao tiếp tốt hơn với ông xã và gia đình chồng.

Ảnh: IG

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới