Thứ ba, 2/8/2022, 00:01 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng chăm vợ bầu

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa bà xã đi ăn tẩm bổ, thư giãn để cô có sức khỏe và tinh thần tốt nhất trong thời gian mang thai.

Bùi Tiến Dũng cùng vợ đi ăn hải sản tối 31/7. Sau khi biết bà xã mang thai con đầu lòng, thời gian qua, thủ thành sinh năm 1997 quan tâm nhiều hơn tới việc tẩm bổ cho vợ.

Anh cũng dành thời gian đưa bà xã đi chơi, thư giãn. Hai người cùng ngồi xích lộ đi dạo phố.

Bùi Tiến Dũng ôm và nâng niu bụng bầu của vợ. Chân dài người Ukraine đang mang bầu ở những tháng đầu tiên.

Dianka trong một lần khác đi ăn cùng Tiến Dũng. Hiện cô đã lộ rõ bụng bầu.

Trước đó, vợ chồng Bùi Tiến Dũng thông báo tin vui sắp có con trong bữa tiệc tiết lộ giới tính thai nhi hôm 11/7.

Con đầu lòng của thủ môn CLB TP HCM và bà xã được tiết lộ xã là bé trai. Cả hai đều đang rất háo hức chào đón ngày em bé chào đời.

Bùi Tiến Dũng và Dianka làm đám cưới hôm 22/5 tại một resort ở Vũng Tàu. Thủ thành quê Thanh Hóa không tổ chức rình rang, chỉ mời những người thân thiết nhất tới dự. Vài ngày sau lễ cưới, hai người mới thông báo tin mừng.

Bùi Tiến Dũng đưa bà xã đi đám cưới tiền vệ Võ Huy Toàn hôm 19/6 tại Đà Nẵng. Khi đó, bụng bầu của Dianka chưa lộ rõ như hiện tại.

Dianka tươi cười trên khán đài SVĐ Thống Nhất để cổ vũ cho CLB TP HCM trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 10 V-League 2022 tối 29/7. Tuy nhiên, Tiến Dũng phải ngồi dự bị sau khi mắc nhiều sai lầm ở những trận đấu trước đó. Chung cuộc, TP HCM giành chiến thắng 2-1, chấm dứt chuỗi ba trận liên tiếp thất bại khi Bùi Tiến Dũng bắt chính. Hiện 'người hùng' của U23 Việt Nam 2018 đối diện nguy cơ ngồi dự bị dài dài khi thủ thành Thanh Thắng trở lại.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới