Thứ hai, 17/10/2022, 11:07 (GMT+7)

Brooklyn tình tứ với vợ tại sự kiện

MỹBrooklyn Peltz Beckham thể hiện tình yêu với bà xã Nicola trước ống kính khi cả hai dự Gala Bảo tàng Học viện Điện ảnh tối 15/10.

Vợ chồng Brooklyn là một trong những ngôi sao dự Gala tôn vinh đóng góp của các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim tổ chức tại Los Angeles tối thứ Bảy vừa qua. Đôi trẻ mặc đồ đen đồng điệu, ôm eo nhau tình cảm trước ống kính.

Vợ chồng Brooklyn dự Gala
 
 

Vợ chồng Brooklyn tại Gala Bảo tàng Học viện Điện ảnh

Cậu cả nhà Becks thể hiện tình yêu với bà xã khi hôn má nàng. Nicola tươi cười trước hành động lãng mạn của Brooklyn.

Brooklyn và Nicola đi sự kiện hai tuần sau khi sang Paris, Pháp, dự buổi giới thiệu thời trang của Vic. Cuộc hội ngộ được cho hàn gắn những rạn nứt giữa Vic và Nicola từ sau đám cưới của đôi trẻ hồi tháng 4. Mẹ chồng nổi tiếng và nàng dâu tiểu thư tỷ phú đã tương tác trở lại trên mạng xã hội sau nhiều tháng 'lạnh nhạt'.

Trong bữa tiệc sau đó, vợ chồng Brooklyn tiếp tục quấn quýt. Trên trang cá nhân, chàng trai 23 tuổi đăng ảnh hôn má vợ ở quầy bar cùng một bức ảnh chụp riêng của Nicola cùng lời cảm ơn vì đã có một buổi tối tuyệt vời tại Gala.

Chàng trai nhà Becks và bà xã hơn 4 tuổi có lúc tách ra chụp ảnh một mình. Sau khi kết hôn, Brooklyn chủ yếu ở Mỹ cùng vợ, gần gia đình vợ. Cậu cả nhà Becks vẫn duy trì công việc người mẫu song song niềm đam mê nấu ăn.

Nicola lộng lẫy trong bộ đầm quây ôm sát cơ thể đi kèm đôi găng tay dài theo phong cách cổ điển.

Người đẹp Mỹ trang điểm nhẹ nhàng theo trend môi nude, buộc tóc đuôi ngựa nhưng vẫn nổi bật. Nicola cũng đăng loạt ảnh dự sự kiện tại Gala cùng lời cảm ơn. Ở phần bình luận, bạn gái Georgina Rodriguez của C. Ronaldo 'thả tim'.

Vợ Brooklyn chia sẻ một bức ảnh hậu trường khi chuẩn bị dự Gala.

Đánh giá phiên bản mới