Thứ hai, 10/1/2022, 08:31 (GMT+7)

Brooklyn mừng sinh nhật vợ sắp cưới

Cậu cả Brooklyn Beckham thổ lộ 'yêu em bằng cả trái tim' trong ngày vợ sắp cưới Nicola Peltz tròn 27 tuổi hôm 9/1.

'Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới', Brooklyn viết mừng ngày hôn thê Nicola Peltz sang tuổi mới hôm 9/1. 'Anh là người may mắn nhất thế gian khi có thể gọi em là của anh. Anh yêu em hơn mỗi ngày và háo hức được già đi cùng em. Chúc em có một ngày sinh nhật tuyệt vời. Yêu em với tất cả trái tim', chàng trai 22 tuổi nói thêm.

Cậu cả nhà Becks đăng tải loạt ảnh, ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn với người yêu hơn bốn tuổi.

Trong đó có khoảnh khắc nữ diễn viên tóc vàng cười hạnh phúc khi chồng sắp cưới hôn má trong ngày đầu năm mới. Bà Becks cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật con dâu tương lai Nicola Peltz với bức ảnh cô nắm tay bé Harper. 'Tất cả chúng ta đều yêu con rất nhiều', Vic viết chú thích.

Ngoài những hình ảnh lung linh cùng nhau dự tiệc, Brooklyn hé lộ ảnh khoảnh khắc hài hước đời thường.

Cậu cả nhà Becks và người đẹp Mỹ hẹn hò từ cuối năm 2019, đính hôn vào hè năm 2020. Đôi trẻ quấn quýt không rời, dọn về sống chung gần hai năm qua. Brooklyn và vợ sắp cưới đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ theo kế hoạch diễn ra hè này.

Yêu tiểu thư tỷ phú nhà Peltz, Brooklyn Beckham quyết định sang Mỹ sinh sống cùng nàng từ năm 2020.

Vợ chồng Brooklyn đang hợp tác chung trong một dự án phim mà Nicola Peltz là diễn viên kiêm biên kịch, đạo diễn. Người đẹp 27 tuổi được biết đến với hai vai nữ chính Katara trong phim 'The Last Air Bender' và Tessa Yager trong bom tấn 'Transformers: Age of Extinction'.

Chàng trai nhà Becks và vợ sắp cưới cũng xuất hiện trong một số chiến dịch thời trang. Ngoài công việc chụp ảnh, Brooklyn còn là người mẫu.

Brooklyn đăng một bức ảnh ngày nhỏ của vợ sắp cưới. Nicola Peltz là con gái út trong gia đình tám anh chị em. Bố cô là tỷ phú Mỹ Nelson Peltz, còn mẹ là cựu người mẫu Claudia Heffner.

Đánh giá phiên bản mới