Thứ bảy, 22/7/2023, 00:05 (GMT+7)

Brooklyn Beckham khoe cơ thể phát tướng, phủ đầy hình xăm

PhápCậu cả Brooklyn nhà Becks để lộ các hình xăm trên cơ thể có vẻ phát tướng, trong khi bà xã Nicola Peltz khoe ảnh vóc dáng khi cả hai đi nghỉ ở St Tropez.

Brooklyn và Nicola Peltz đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Pháp với gia đình nhà vợ. Trong loạt ảnh The Sun đăng tải, chàng trai nhà Becks cởi trần để lộ vô số hình xăm trên cơ thể.

Cậu cả nhà Becks trông có vẻ phát tướng sau một năm cưới vợ. Brooklyn cũng nghiện xăm hình giống bố. Từ năm 18 tuổi, chàng trai sinh năm 1999 đã bổ sung loạt hình vẽ trên người, trong đó phần lớn thể hiện tình yêu với cô vợ Nicola Peltz.

Hình vẽ chân dung Nicola nổi rõ trên bắp tay phải của Brooklyn. Cậu cả nhà Becks hòa hợp với gia đình vợ, thân thiết với bố và các anh, em trai của Nicola.

Đi nghỉ nên vợ chồng Brooklyn không tới buổi lễ chào đón siêu sao Lionel Messi của CLB Inter Miami mà bố đồng sở hữu và làm chủ tịch. Trong buổi lễ diễn ra ở Miami, Mỹ, hôm đầu tuần, cậu hai Romeo bận việc ở Anh cũng vắng mặt. Trên trang cá nhân, Brooklyn vẫn đăng ảnh chào đón Messi và các tân binh Inter Miami để ủng hộ bố.

Trong khi đó trên trang cá nhân vợ Brooklyn gây chú ý với bức ảnh khoe đường cong quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1995 nhận được nhiều lời khen với thân hình như người mẫu. Mia Regan - bạn gái cậu hai Romeo nhà Becks - cũng bấm 'like' bức ảnh.

Nữ diễn viên Mỹ tươi cười trong kỳ nghỉ với chồng và bố mẹ cùng các anh em. Nicola Peltz được biết đến với vai diễn nổi bật là Katara trong bộ phim The Last Airbender và Tessa Yeager trong bom tấn Transformers: Age of Extinction. Người đẹp vẫn duy trì việc đóng phim và thử sức ở vai trò đạo diễn.

Brooklyn và Nicola Peltz tổ chức cưới vào tháng 4/2022 sau gần ba năm hẹn hò. Đôi uyên ương vẫn trong những tháng ngày ngọt ngào, quấn quýt bên nhau. Chàng trai nhà Becks từng chia sẻ mong muốn sớm có con nhưng nói tôn trọng quyết định của vợ. Nicola cũng thích làm mẹ nhưng muốn phát triển sự nghiệp trước.

Brooklyn quạt cho vợ
 
 

Brooklyn cầm quạt phe phẩy cho vợ mát

Hoàng Trang (Ảnh: The Sun, Instagram Nicola Peltz Beckham)

Đánh giá phiên bản mới