Thứ năm, 22/3/2018, 00:05 (GMT+7)

Britney Spears khoe eo thon trong ảnh quảng cáo thời trang

Giọng ca "Toxic" quyến rũ trong set đồ denim on denim mang phong cách thập niên 1980.

Bộ đôi Giám đốc sáng tạo của Kenzo - Carol Lim và Humberto Leon - đã mời Nữ hoàng nhạc Pop - Britney Spears - làm gương mặt cho BST thời trang mới của hãng.

Britney Spears khoe eo thon trong ảnh quảng cáo thời trang
 
 

Hậu trường buổi chụp hình thời trang của Britney Spears.

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Peter Lindbergh thực hiện tại Los Angeles. La Collection Momento của Kenzo mang đậm hơi hướng thời trang thập niên 1980 với áo denim, boots cao cổ, áo bóng chày...

Thời gian gần đây, bà mẹ hai con rất chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Cô không ngại diện các trang phục hở eo để khoe vòng 2 săn chắc, thon gọn. 

"BST này rất trẻ trung. Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ mặc dù lúc đầu tôi có thấy hơi kỳ. Tôi từng chụp hình ở studio hay các không gian nhỏ nhưng lần này lại ở trên phố. Tôi đã diện những bộ đồ đó, chúng thực sự rất tuyệt" - ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ về buổi chụp hình trên Vogue

Từ khi làm mẹ, Britney thú nhận cô ít để ý đến chuyện váy áo hơn và chủ yếu quan tâm đến những trang phục có tính ứng dụng cao, đem đến sự thoải mái. 

"Khi còn trẻ, tôi liều lĩnh và ngông cuồng. Tôi hiếm khi lên kế hoạch cho việc mình sẽ mặc gì nhưng giờ tôi là một bà mẹ, tôi cần tiết chế lại để không làm những đứa trẻ xấu hổ hay nghĩ tôi không tôn trọng chúng" - bà mẹ hai con trải lòng. 

Chia sẻ về định hướng phong cách ăn mặc cho hai con, Britney cho biết thời điểm hiện tại cô tôn trọng sở thích riêng của con mình và để cho chúng được ăn vận theo cách chúng muốn. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới