Thứ bảy, 10/7/2021, 00:06 (GMT+7)

'Bông hồng lai' tập đủ môn để gợi cảm nhất Thái Lan

Không kiêng khem quá hà khắc, bù lại Praya Lundberg tập luyện đủ các bộ môn giúp duy trì vòng eo 1-1 cùng đôi chân thon dài, săn chắc.

Praya Lundberg, sinh năm 1989, có mẹ là người Thái Lan còn cha người Thụy Điển. Từ năm 13 tuổi, Praya đã làm quen với việc chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hiệu dầu gội, sữa tắm, làm mẫu ảnh. Chân dài 8X tham gia đóng phim từ năm 2004.

Vẻ đẹp lai cuốn hút cùng chiều cao 1,72m và thân hình đồng hồ cát nóng bỏng đã giúp Praya ba lần được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất Thái Lan.

Để giữ gìn vòng eo gần như không có chút mỡ thừa nào cùng vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh, Praya tập đủ các bộ môn.

Người đẹp 8X tập từ gym, yoga, pilates cho đến đấm bốc, leo núi, bơi lội giúp cô vừa bớt nhàm chán trong quá trình tập luyện lại củng cố toàn diện sức bền, sức mạnh, khả năng thăng bằng cho cơ thể, đồng thời siết chặt các nhóm cơ, giữ vóc dáng ngày càng săn chắc, gợi cảm.

Để có đủ sức cho chế độ tập luyện, Praya gần như không kiêng khem quá hà khắc, thỉnh thoảng vẫn tự thưởng cho mình những lát pizza khoái khẩu. Tuy nhiên, chế độ ăn của cô cũng tuân thủ nguyên tắc cơ bản: giàu protein và rau xanh, hạn chế tinh bột nhằm duy trì và củng cố cơ bắp.

'Bông hồng lai' tập đủ các bộ môn để giữ vẻ gợi cảm nhất Thái Lan
 
 

Praya khẳng định pilates là bộ môn yêu thích của cô nhờ 3 yếu tố: cải thiện tinh thần, sức mạnh và sự linh hoạt cho cơ thể.

'Bông hồng lai' tập đủ các bộ môn để giữ vẻ gợi cảm nhất Thái Lan
 
 

Praya đặt ra nhiều mục tiêu hơn đối với bộ môn boxing trong năm 2021.

'Bông hồng lai' tập đủ các bộ môn để giữ vẻ gợi cảm nhất Thái Lan
 
 

Praya cũng tập gym, chạy bộ và tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời như chèo kayak, leo núi...

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới